vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt 4 đối tượng tổ chức đưa 2 phụ nữ mang thai sang Trung Quốc

2020-09-14 23:30
Dân trí

Tại cơ quan chức năng, các đối tượng khai nhận đưa các thai phụ sang Trung Quốc, sau đó để những người này sinh con rồi bán trẻ sơ sinh.

Bắt 4 đối tượng tổ chức đưa 2 phụ nữ mang thai sang Trung Quốc - 1

Một trong số 4 đối tượng bị bắt giữ tại trụ sở Đồn biên phòng Ngọc Côn (Ảnh: ĐPBP Ngọc Côn).

Chiều ngày 14/9, trao đổi với phóng viên Dân trí, Đại tá Vũ Hồng Quang - Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, Cục phòng chống ma túy và tội phạm (PCMT&TP) chủ trì phối hợp với Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Cao Bằng và Công an tỉnh Cao Bằng vừa phát hiện, bắt giữ 4 đối tượng tổ chức đưa 3 người phụ nữ (trong đó có 2 phụ nữ mang thai) sang Trung Quốc.

Cụ thể, khoảng 19h30 ngày 13/9, tại khu vực xóm An Hỷ, xã Ngọc Khê, huyện Trùng Khánh, lực lượng chức năng phát hiện 4 đối tượng tổ chức môi giới cho 3 người phụ nữ Việt Nam (trong đó có 2 phụ nữ đang mang thai) xuất cảnh trái phép sang Trung Quốc,  qua đồn Biên phòng Ngọc Côn, BĐBP tỉnh Cao Bằng.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã ngăn chặn, bắt giữ, đưa các đối tượng về trụ sở để tiếp tục đấu tranh, làm rõ. Qua điều tra, bước đầu xác định các đối tượng nhận đưa 2 thai phụ sang Trung Quốc, sau đó để họ sinh con, rồi bán trẻ sơ sinh.

Cũng theo cơ quan chức năng, đây là vụ việc có dấu hiệu hành vi Mua bán người trong chuyên án A920 do Cục PCMT&TP chủ trì phối hợp với lực lượng BĐBP và công an các tỉnh phía Bắc.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được đấu tranh, làm rõ.

Trần Thanh

Xem thêm: mth.91342818141900202-couq-gnurt-gnas-iaht-gnam-un-uhp-2-aud-cuhc-ot-gnout-iod-4-tab/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt 4 đối tượng tổ chức đưa 2 phụ nữ mang thai sang Trung Quốc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools