vĐồng tin tức tài chính 365

Giao lưu trực tuyến về Bảo hiểm y tế học sinh - sinh viên

2020-09-15 09:24

Các cán bộ, chuyên gia của Phòng Quản lý thu, Phòng Giám định và phòng, ban khác của BHXH TPHCM sẽ trả lời mọi câu hỏi về đến BHYT học sinh – sinh viên.

BHYT là chính sách an sinh xã hội do Nhà nước tổ chức và thực hiện nhằm huy động sự đóng góp tài chính của các cá nhân và tổ chức để hình thành Quỹ khám chữa bệnh BHYT để khám, chữa bệnh cho học sinh, sinh viên khi chẳng may bị ốm đau.

Theo BHXH TPHCM, năm học 2019 – 2020, toàn TPHCM đã có gần 1,64 triệu học sinh – sinh viên (tỉ lệ 94,66%) ở 1.188 trường học trên địa bàn thành phố tham gia BHYT học sinh, sinh viên.

Hiện có gần 1,64 triệu (94,66%) học sinh – sinh viên ở TPHCM tham gia BHYT học sinh, sinh viên. Ảnh Chân Phúc
Hiện có gần 1,64 triệu (94,66%) học sinh – sinh viên ở TPHCM tham gia BHYT học sinh, sinh viên. Ảnh Chân Phúc

Để hiểu rõ hơn các quy định và các lợi ích khi tham gia BHYT học sinh – sinh viên, Báo Lao Động phối hợp với Cơ quan BHXH TPHCM tổ chức Giao lưu trực tuyến về BHYT học sinh – sinh viên, với chủ đề: “Học sinh vui khỏe – Cha mẹ yên tâm”.

Thời gian giao lưu bắt đầu từ 9h đến 11h30 sáng nay (15.9.2020) trên Báo Lao Động điện tử.

Tham gia buổi giao lưu sáng nay, có các cán bộ của Phòng Quản lý thu, Phòng Giám định và một số phòng, ban khác của Cơ quan BHXH TPHCM sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của bạn đọc liên quan đến BHYT học sinh – sinh viên.

Bạn đọc có các câu hỏi liên quan đến chính sách, chế độ về BHYT học sinh - sinh viên xin gửi câu hỏi về tuvanphapluat@laodong.com.vn để được trả lời thỏa đáng.

Xem thêm: odl.550638-neiv-hnis-hnis-coh-et-y-meih-oab-ev-neyut-curt-uul-oaig/taul-pahp-nav-ut/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Giao lưu trực tuyến về Bảo hiểm y tế học sinh - sinh viên”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools