vĐồng tin tức tài chính 365

Nghi mâu thuẫn rồi xô xát sau chung cư ở Sài Gòn, nam sinh lớp 12 bị đâm tử vong

2020-09-16 17:57

Ngày 16/9, Công an quận 12, TP.HCM đang điều tra nguyên nhân vụ án mạng trên địa bàn phường Tân Hưng Thuận khiến một người tử vong.

Nạn nhân là em Đoàn Nguyễn Khắc T. (17 tuổi, học sinh trường THCS – THPT N.V).

Theo gia đình và những bạn bè của T. cho biết, trước đó, giữa T. và một người bạn có mâu thuẫn khi can ngăn nhóm nữ sinh cự cãi nhau. Những người có liên quan đã đến nhà T. nói chuyện, giải quyết nhưng sau đó thì xảy ra vụ án mạng đau lòng.

Khoảng 21h ngày 11/9, người dân ở phía sau chung cư Đông Hưng 2 phát hiện một nhóm thanh thiếu niên cự cãi với nhau rồi xông vào đánh nhau.

Vụ việc khiến một số người bị thương, trong đó, một thanh niên gục tại chỗ. Người dân hô hoán, đưa những người bị thương vào bệnh viện Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn cấp cứu.

Trao đổi với PV, đại diện BV Đa khoa Tâm Trí Sài Gòn cho biết, đêm 11/9 có tiếp nhận 2 bệnh nhân là Vũ Tuấn A. (17 tuổi) và Đào Nguyễn Khắc T. Trong đó, A. bị vết thương phức tạp ở vị trí vai, hông trái và tay. Sau khi sơ cứu, nạn nhân đươc chuyển lên bệnh viện Thống Nhất.

Riêng T. ngưng tim, ngưng thở với vết thương 8cm ở vùng cổ, mất nhiều máu; được người đưa đến khai do bị đâm. Bệnh viện sau đó xác định T. tử vong.

Lãnh đạo UBND quận 12 cho biết, sau khi xảy ra vụ án mạng, Công an quận 12 đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Xem thêm: mth.43891446161900202-gnov-ut-mad-ib-21-pol-hnis-man-nog-ias-o-uc-gnuhc-uas-tax-ox-ior-nauht-uam-ihgn/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nghi mâu thuẫn rồi xô xát sau chung cư ở Sài Gòn, nam sinh lớp 12 bị đâm tử vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools