Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: "Kết quả kỉ lục của Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada thể hiện rõ sức hút của các hoạt động trong ngành thương mại điện tử. Sự kiện này không chỉ giúp người tiêu dùng mua sắm được các sản phẩm với nhiều ưu đãi và mức giá tốt nhất, mà còn mở ra cơ hội cho các thương hiệu và nhà bán hàng phát triển kinh doanh trên Lazada."
Một vài thông tin nổi bật được ghi nhận sau Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada năm nay như sau:
1. Số liệu tích cực từ các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí trong Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu sale chính hãng từ ngày 9 đến 11-9:
- Gần 4 triệu lượt xem trên kênh LazLive với gần 1.900 tập livestream được sản xuất trong Lễ hội mua sắm 9.9.
- Doanh số bán hàng thông qua livestream tăng 21 lần so với ngày thường.
- Hơn 20.000 mã giảm giá được tung ra trong các hoạt động livestream trong Lễ hội mua sắm 9.9.
2. Người tiêu dùng có nhu cầu lớn trong việc mua sắm sản phẩm chính hãng với giá tốt.
- Doanh thu từ LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada – tăng gấp 14 lần so với ngày thường với Top 5 nhãn hàng bán chạy nhất theo doanh thu bao gồm Samsung, Ensure, Xiaomi, PediaSure và Adidas.
3. Một số thông tin thú vị khác từ Lễ hội mua sắm 9.9:
- Số lượng sữa bột & tã em bé được bán ra đủ cho 500.000 em bé sử dụng trong 1 ngày.
- Adidas - Đạt doanh số chỉ trong 15 phút đầu tiên của ngày 9.9
- Kiehl's - Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp độc quyền trên Lazada với hơn 3.000 sản phẩm được bán ra trong Lễ hội mua sắm 9.9
- Anessa - Tăng trưởng gấp 50 lần so với doanh số ngày thường
Xem thêm: mth.35603219071900202-adazal-nert-99-ioh-el-gnort-nal-31-pag-gnat-gnah-nod-gnoul/nv.ertiout