vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố nhóm đối tượng vào tận viện truy sát đối thủ vì một cô gái

2020-09-17 19:48

Ngày 17/9, báo Dân Trí đưa tin, Công an Thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An vừa ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam 6 đối tượng để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích xảy ra trên địa bàn.

Hồ sơ vụ án cho thấy, trước đó, tối ngày 30/8, Lê Đức Mạnh (SN 1995 trú tại phường Đông Vĩnh, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An) cùng 4 nam thanh niên khác trú tại thị xã Thái Hòa và thị xã Cửa Lò tổ chức ăn nhậu.

An ninh - Hình sự - Khởi tố nhóm đối tượng vào tận viện truy sát đối thủ vì một cô gái

Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Trong quá trình ăn nhậu, Mạnh xảy ra mâu thuẫn với chị Hoàng Thị Yến (SN 1995, trú tại khối Mỹ Thắng, phường Nghi Hương) dù 2 người không quen biết nhau. Chị Yến đã kể lại vụ việc cho anh trai và bạn của mình là Hoàng Văn Anh, Hoàng Mạnh Thắng, Hoàng Văn Cường và Hoàng Văn Tuấn (đều trú thị xã Cửa Lò).

Bực tức vì em gái bị trêu ghẹo, Hoàng Văn Anh cùng Thắng, Cường và Tuấn mang theo 1 cây đao đi tìm Mạnh để đánh dằn mặt. Khi tìm đến quán karaoke Sydney, nhóm của Hoàng Văn Anh bắt Mạnh phải xin lỗi em gái mình, tuy nhiên Mạnh không chịu thì 2 bên xảy ra xô xát dẫn đến đánh nhau.

An ninh - Hình sự - Khởi tố nhóm đối tượng vào tận viện truy sát đối thủ vì một cô gái (Hình 2).

Hung khí vụ án

Thấy bạn bị đánh, Hoàng Văn Cường chạy về nhà lấy 1 khẩu súng tự chế đến để hỗ trợ.

Hậu quả, Hoàng Văn Anh, Hoàng Văn Cường, Hoàng Văn Tuấn và 1 người khác bị thương ở tay, đầu. Các nạn nhân sau đó được đưa đi bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An để cấp cứu thì Lê Đức Mạnh tìm đến.

Tại sân bệnh viện, Mạnh cầm một con dao đuổi chém khiến Hoàng Mạnh Thắng trọng thương rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Cửa Lò đã vào cuộc điều tra. Sau khi thu thập tài liệu, chứng cứ liên quan, công an đã bắt giữ các đối tượng trong vụ việc. Đối tượng Lê Đức Mạnh bỏ trốn đến ngày 14/9/2020 thì ra đầu thú, theo báo Nghệ An.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)

Xem thêm: lmth.401094a-iag-oc-tom-iv-uht-iod-tas-yurt-neiv-nat-oav-gnout-iod-mohn-ot-iohk/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi tố nhóm đối tượng vào tận viện truy sát đối thủ vì một cô gái”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools