vĐồng tin tức tài chính 365

Đòi tiền bảo kê không được, mang kiếm đập phá nhà của chủ quán nước

2020-09-17 23:54

Ngày 17/9, Công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ 4 đối tượng chuyên mang hung khí đập phá quán hàng trên địa bàn để đòi tiền bảo kê.

Cụ thể, thời gian qua Công an huyện Ngọc Lặc nhận được nhiều tin phản ánh về việc, một số đối tượng nghiện thường xuyên mang dao kiếm đến đe dọa các quán nước bên đường. Chúng thường đi một nhóm thanh niên, mang theo hung khí và sẵn sàng đập phá quán hàng nếu không đưa tiền bảo kê.

Mới đây nhất vào ngày 9/9, 4 đối tượng mang theo dao, kiếm đến quán nước của chị P.T. H. (ở khu phố 1, xã Quang Trung, huyện Ngọc Lặc) để đe dọa đòi đưa 1,2 triệu đồng bảo kê trên 1 ngày.

Đòi tiền bảo kê không được, mang kiếm đập phá nhà của chủ quán nước - Ảnh 1.

Công an thu giữ hung khí gồm dao, kiếm của các đối tượng.

Khi chị H. nói hết tiền và chỉ đưa 1 triệu đồng thì bị nhóm thanh niên này dùng dao kiếm phá hoại nhà cửa. Nhóm này còn đập nát 1 chiếc máy tính bảng của chị H. và nhiều tài sản trong gia đình.

Sau khi đập phá, các đối tượng này bỏ đi nhưng vẫn không quên đe dọa phải đưa tiền hàng ngày, nếu không sẽ đến làm hại người thân và gia đình chị H.

Sau một thời gian điều tra theo dõi và từ chứng cứ thu thập được, Công an huyện Ngọc Lặc đã bắt giữ Quách Công Tùng (tức Tùng chùa; SN 1996, trú xã Thuý Sơn); Phạm Văn Đô (SN 1993); Phạm Văn Duy (SN 1986) đều trú ở xã Quang Trung; Bùi Đức Hùng (SN 1992, trú ở xã Ngọc Liên, huyện Ngọc Lặc).

Tại cơ quan Công an, 4 đối tượng khai nhận do nghiện ma tuý nên đã rủ nhau đến các quán nước ven đường đòi tiền bảo kê.

Hiện cả 4 đối tượng trên đã bị khởi tố, bắt tạm giam để tiếp tục phục vụ công tác điều tra làm rõ.

Xem thêm: mth.35554022271900202-coun-nauq-uhc-auc-ahn-ahp-pad-meik-gnam-coud-gnohk-ek-oab-neit-iod/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đòi tiền bảo kê không được, mang kiếm đập phá nhà của chủ quán nước”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools