vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế: CA liên lạc với người đàn ông đi xe Lexus và người liên quan đều không được

2020-09-18 12:34

Liên quan đến vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế (phường cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội), một lãnh đạo Công an phường Cửa Đông cho biết trên báo Người lao động vào sáng nay (ngày 18/9), những người liên quan hiện đều không trình báo sự việc.

Công an phường Cửa Đông cho biết thêm, hiện công an phường này đang chờ xem bị hại có trình báo sự việc hay không mới quyết định có báo cáo sự việc lên quận.

Bên cạnh đó, lực lượng chức năng đã "dò" số điện thoại để liên lạc với những người liên quan đến vụ việc (cô gái xinh đẹp, người đàn ông đi cùng xe sang Lexus LX570 với cô gái và người phụ nữ đội mũ xe ôm công nghệ hành hung cô gái) nhưng đều không liên lạc được. Vị cán bộ nhận định có thể là "việc nội bộ của gia đình người ta nên người ta không muốn giải quyết".

Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế: CA liên lạc với người đàn ông đi xe Lexus và người liên quan đều không được - Ảnh 1.

Vụ đánh ghen đã khiến người dân hiếu kì tập trung gây ùn tắc

Trước đó, chia sẻ trên báo Pháp luật và bạn đọc sáng 16/9, một lãnh đạo công an phường Cửa Đông cho biết, việc xảy ra rất nhanh chỉ trong vài phút, khi cán bộ công an phường có mặt tại hiện trường, đám đông và những người trong cuộc đã nhanh chóng giải tán.

"Khi có mặt tại hiện trường, người vợ lấy xe của chồng đi luôn, còn người chồng đưa cô gái trẻ đi bằng taxi. Do sự việc có dấu hiệu vi phạm trật tự công cộng, đánh nhau nên chúng tôi đang tiếp tục điều tra, làm rõ", vị lãnh đạo nói.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 15/9 trên mạng xã hội chia sẻ nhiều đoạn video clip ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc áo chống nắng, độ mũ bảo hiểm xe ôm công nghệ lao vào giằng co với một cô gái trẻ được cho là bồ nhí của chồng mình.

Trong đoạn clip, người chồng liên tục che chắn để cô gái trẻ thoát thân và đồng thời cũng đánh nhiều lần vào mặt cô vợ. Ba người xảy ra giằng co ngay giữa đường đã khiến nhiều người dân qua lại chú ý, đứng tập trung đông theo dõi.

Vụ việc xảy ra trong một thời gian ngắn thì cả 3 đã nhanh chóng đi khỏi hiện trường trước khi cơ quan chức năng có mặt.

(Tổng hợp)

Xem thêm: mth.9902141181900202-coud-gnohk-ued-nauq-neil-iougn-av-suxel-ex-id-gno-nad-iougn-iov-cal-neil-ac-ed-man-yl-ohp-nert-nehg-hnad-uv/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ đánh ghen trên phố Lý Nam Đế: CA liên lạc với người đàn ông đi xe Lexus và người liên quan đều không được”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools