vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt quả tang nhân viên quỹ đất huyện chiếm đoạt tài sản của người dân

2020-09-19 19:23

Nhân viên quỹ đất huyện Núi Thành lợi dụng chức vụ, quyền hạn yêu cầu người dân "bôi trơn" để là thủ tục bồi thường, trong lúc thực hiện thỏa thuận thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang.

Chiều 19.9, Công an huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa khởi tố bị can đối với Bùi Minh Duẩn (33 tuổi, trú thị trấn Núi Thành) về hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản trong thi hành công vụ.

Được biết, Duẩn hiện là nhân viên thuộc Ban quản lý Dự án quỹ đất (nhân viên quỹ đất) huyện Núi Thành.

Theo điều tra, tháng 5.2020, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ nâng cấp tuyến đường ĐH7-NT, Duẩn gặp bà L. (xã Tam Mỹ Đông, huyện Núi Thành) nói rằng hồ sơ đền bù của bà gặp “khó khăn, không làm được”.

Sau đó, Duẩn đề nghị nếu muốn để công việc thuận lợi thì người phụ nữ chuyển 20 triệu đồng. Ngoài ra, nhân viên quỹ đất này đã tạo một bảng tính giá trị đền bù của bà L. với số tiền 217 triệu đồng và yêu cầu khi bà L. nhận đền bù nhiều hơn phải đưa số tiền chênh lệch.

Sợ không nhận được bồi thường, bà L. đã đồng ý các điều kiện Duẩn đưa ra.

Ngày 18.8, bà L. đến UBND xã Tam Mỹ Đông để nhận số tiền đền bù hơn 300 triệu đồng và gặp Duẩn tại quán cà phê để đưa số tiền như đã thỏa thuận. Trong lúc Duẩn đang nhận 70 triệu đồng từ người phụ nữ này thì bị cảnh sát bắt quả tang.

Vụ việc đang được Công an huyện Núi Thành tiếp tục điều tra làm rõ.

Xem thêm: odl.795738-nad-iougn-auc-nas-iat-taod-meihc-neyuh-tad-yuq-neiv-nahn-gnat-auq-tab/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt quả tang nhân viên quỹ đất huyện chiếm đoạt tài sản của người dân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools