vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố con rể máu lạnh thảm sát gia đình vợ cũ

2020-09-30 21:08

Chiều 29/9, thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Tĩnh, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Minh Hải (SN 1983, trú tại phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi giết người.

An ninh - Hình sự - Khởi tố con rể máu lạnh thảm sát gia đình vợ cũ

Bị can Hải thời điểm bị bắt giữ.

Theo hồ sơ điều tra, vào trưa 28/9, Hải xông vào nhà mẹ vợ cũ là bà Nguyễn Thị V. (71 tuổi). Quá trình nói chuyện, hai bên xảy ra cãi vã, Hải đã dùng dao truy sát bà V. cùng 2 chị vợ là chị Bùi Thị Q. (40 tuổi) và Bùi Thị N. (47 tuổi). Hậu quả đã khiến chị N. tử vong tại chỗ, nạn nhân Q. cũng không qua khỏi sau 9 tiếng đồng hồ cấp cứu.

Sau khi gây án, Hải bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến 18h10 cùng ngày, Hải bị cơ quan công an bắt giữ khi vừa xuống xe về quê ở huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An.

An ninh - Hình sự - Khởi tố con rể máu lạnh thảm sát gia đình vợ cũ (Hình 2).

Hiện trường vụ án mạng.

Nguyên nhân được cơ quan điều tra xác định, Hải từng là chồng của chị Bùi Thị D., con gái út của bà V.. Sau khi ly hôn, giữa Hải và gia đình vợ cũ xảy ra mâu thuẫn về việc chia tiền đền bù mảnh đất vừa bị thu hồi để làm đường nên Hải đã gây ra vụ truy sát.

Mảnh đất này trước đây là do gia đình bên vợ cho vợ chồng Hải để xây dựng nhà ở. Sau khi ly hôn, Hải không đồng ý với mức tiền mà gia đình nhà vợ cũ phân chia nên đã truy sát cả nhà vợ cũ.

 

Xem thêm: lmth.554194a-uc-ov-hnid-aig-tas-maht-hnal-uam-er-noc-ot-iohk/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi tố con rể máu lạnh thảm sát gia đình vợ cũ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools