vĐồng tin tức tài chính 365

Đột nhập cửa hàng ở Sài Gòn

2021-09-03 03:01

Ngày 2/9, Rớt cùng 6 người khác bị Công an quận Bình Tân bắt về hành vi Trộm cắp tài sản.

Băng trộm đột nhập cửa hàng ở Sài Gòn lúc rạng sáng
 
 

Camera an ninh trong cửa hàng ghi hình tên trộm.

Sáng 1/9, nhân viên Bách Hoá Xanh trên đường Hoàng Văn Hợp (phường An Lạc A) đến Công an Bình Tân trình báo việc cửa hàng bị trộm đột nhập lấy 130 triệu đồng trong két sắt và 4 điện thoại di động.

Cảnh sát trích xuất camera an ninh, xác định lúc rạng sáng có nhóm thanh niên tụ tập trước cửa hàng, một người leo rào vào trong. Tên trộm mặc áo khoác, đội nón đen, đeo khẩu trang len lỏi qua các kệ hàng hóa.

Sau khi đến chỗ các nhân viên ngủ trộm điện thoại, anh ta ra khu vực quầy mở két lấy tiền rồi theo đường cũ tẩu thoát ra ngoài.

Lần theo dấu vết, trinh sát phát hiện nhiều thanh thiếu niên thuê khách sạn trên đường Kinh Dương Vương (phường An Lạc A) có biểu hiện khả nghi, trong đó có Rớt. Bao vây khu vực, cảnh sát ập vào bắt 7 người khác.

Rớt khi bị bắt. Ảnh: Nhật Vy

Rớt khi bị bắt. Ảnh: Nhật Vy

Tại cơ quan điều tra, Rớt thừa nhận hành vi, cho biết dịch Covid-19 mấy tháng nay khiến anh ta và bạn bè không có việc làm, không có tiền tiêu. Rớt rủ cả nhóm lên kế hoạch đi trộm cửa hàng Bách Hoá Xanh vì nơi này không khóa cửa, chỉ kéo rào bên ngoài cổng.

Rớt và nhóm mình cảnh giới để Châu Vũ Linh (16 tuổi) có dáng nhỏ thó, leo vào trong trộm tài sản. 4 điện thoại chúng đã bán, gộp với số tiền mặt chia cho nhau.

Quốc Thắng

Xem thêm: lmth.7610534-nog-ias-o-gnah-auc-pahn-tod/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đột nhập cửa hàng ở Sài Gòn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools