vĐồng tin tức tài chính 365

Đại gia mất mạng khi giải khuây với diễn viên 'phim nóng'

2021-09-03 18:50

Sáng 16/5/2010, cảnh sát thành phố New Port Richey, bang Florid nhận tin báo về cái chết của Dennis Abrahamsen - chủ tiệm xăm hình giàu có và nổi tiếng ở địa phương.

Tại hiện trường, Dennis nằm sấp trên bàn massage với một vết thương phía sau đầu, chết khoảng 18 tiếng trước đó. Trong một chiếc hộp gần đó có điện thoại di động của Dennis cùng búa và 2 con dao dính máu. Tìm thấy một món đồ chơi tình dục dưới bàn massage, cảnh sát suy đoán Dennis có thể bị sát hại trong lúc này.

Đêm hôm trước, Dennis cùng một cặp vợ chồng tới câu lạc bộ thoát y, sau đó cùng về nhà riêng. Tại đây, Dennis đã gọi Amanda Logue, 30 tuổi, nữ diễn viên khiêu dâm, tới tổ chức tiệc thác loạn. Đôi vợ chồng rời nhà khoảng 5h30 ngày 16/5 khi Dennis đang ở bên cạnh nữ diễn viên.

Tại đồn cảnh sát, Amanda là người ở lại sau cùng để phục vụ Dennis. Nhưng khi nhận thấy vị đại gia ngủ thiếp đi trên bàn massage, cô đã rời đi.

Diễn viên phim khiêu dâm, Amanda Logue. Ảnh: Murderpedia

Diễn viên phim khiêu dâm, Amanda Logue. Ảnh: Murderpedia

Xem lịch sử cuộc gọi trên điện thoại của Dennis, cảnh sát nhận thấy nạn nhân đã gọi tới một số điện thoại không lưu trong danh bạ. Khi xác minh với công ty viễn thông, họ phát hiện chủ nhân số điện thoại là Jason Andrews, diễn viên nam đóng phim khiêu dâm.

Ba ngày sau khi Dennis qua đời, chủ một cửa hàng ở bang Florida bắt quả tang Jason và Amanda dùng thẻ tín dụng của Dennis nên báo cảnh sát. Hai người khẳng định họ không liên quan tới cái chết của Dennis mà chỉ lấy trộm thẻ tín dụng.

Không có bằng chứng để kết tội, cảnh sát cho phép họ nộp tiền bảo lãnh để tại ngoại và sau đó lấy mô trên cơ thể họ để phân tích ADN.

Với thân hình vạm vỡ và tính cách thô lỗ, Dennis theo đuổi lối sống khá "hoang dại". Anh ta thường xuyên la cà ở các hộp đêm vì thế cảnh sát không loại trừ ai đó đã sát hại Dennis vì tư thù. Nhà chức trách chưa nghĩ nhiều tới giả thuyết Amanda và Jason là nghi phạm.

Ngược lại, những người biết Jason từ nhỏ rất ngỡ ngàng khi biết anh ta đóng phim khiêu dâm. Lớn lên trong gia đình gia giáo, Jason gia nhập thủy quân lục chiến khi đến tuổi trưởng thành. Anh ta kết hôn, có một con. Tương lai tươi sáng trong quân đội mở ra trước mắt song đột nhiên Jason giải ngũ, ly hôn và trở thành DJ trong một hộp đêm ở thành phố Chicago.

Jason tham gia đóng phim với cả nam giới và phụ nữ. Một trong những bạn diễn của Jason là Amanda, người đã kết hôn và có một con gái nhỏ.

Từ khi gặp nhau năm 2009, Amanda thường xuyên đăng lên mạng xã hội ảnh, video về những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng, với rượu mạnh. Amanda bỏ rơi chồng và con gái để cặp kè với Jason.

Cặp diễn viên "phim người lớn" rời Chicago và chuyển tới thành phố Tampa, bang Florida rồi tự sản xuất video để bán. Ngoài ra, Amanda còn hành nghề massage tại nhà khách hàng.

Hai tuần sau vụ án mạng, cảnh sát có manh mối quý giá đầu tiên. Kết quả phân tích ADN trên cán gỗ của một con dao nhọn tại hiện trường cho thấy Jason đã cầm con dao ấy.

Các thám tử đã có đủ bằng chứng để có được lệnh khám xét chiếc xe Ford Explorer của Amanda và tìm thấy hai chiếc điện thoại Blackberry đã bị tháo thẻ sim và pin.

Lấy lại dữ liệu bị mất từ điện thoại, cảnh sát phát hiện hàng chục tin nhắn đôi tình nhân gửi nhau ngày 15/5, thảo luận về kế hoạch sát hại Dennis. Amanda dặn Jason "phải hành động ngay" khi cô ta ra ám hiệu. Một tin nhắn còn lưu lại trong điện thoại của Jason viết: "Anh rất vui vì em đã cùng anh làm việc này. Nhớ để mắt tìm cho anh con dao".

Cặp diễn viên phim người lớn, Amanda và Jason. Ảnh: CBSnews

Cặp đôi Amanda và Jason. Ảnh: CBSnews

Theo kế hoạch, trong khi Amanda "phục vụ" cho Dennis, Jason đã đợi ở bên ngoài ngôi nhà và chờ tin nhắn từ để xông vào. Khi rời hiện trường, cặp đôi lấy 6.000 USD tiền mặt, thẻ tín dụng và một máy quay phim.

Ngày 26/5/2010, cảnh sát bắt Amanda ở bang Florida. Vài tuần sau, Jason sa lưới ở bang Tennessee.

Amanda khai không liên quan tới cái chết của Dennis, bị buộc im lặng. Jason đã khống chế cô để sát hại nạn nhân.

Tháng 1/2012, Jason bị tuyên tù chung thân về tội Giết người cấp độ 1; Amanda lãnh mức án 40 năm tù.

Hoàng Phong (Theo Oxygen, Medium, Tampa Bay)

Xem thêm: lmth.2599434-gnon-mihp-neiv-neid-iov-yauhk-iaig-ihk-gnam-tam-aig-iad/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đại gia mất mạng khi giải khuây với diễn viên 'phim nóng'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools