vĐồng tin tức tài chính 365

Chủ nhà hàng bị bắt vì bán pizza cocaine

2021-09-04 03:01

Người đàn ông 38 tuổi, quốc tịch Ai Cập, chủ nhà hàng ở vùng Lombardy bị bắt hôm thứ Bảy, 28/8 với hai cáo buộc, Buôn bán ma tuýChống lệnh bắt giữ.

Trong căn bếp của ông ta, nhà chức trách phát hiện 34 lọ chứa cocaine được "cải trang" trong các lọ ghi nhãn "hộp đựng muối" dùng để làm pizza và các gói nhỏ ma tuý khác trong túi đồ rau củ, tổng khối lượng 21gr. Tổng giá trị của số cocaine bị tịch thu khoảng 3.500 USD.

Quá trình điều tra cảnh sát nhận ra, cửa hàng pizza này sử dụng một mã sản phẩm đặc biệt cho các bánh pizza chứa cocain để phân biệt với các pizza thông thường khác trong thực đơn. Chỉ những người có link truy cập mới có mã đặt hàng này.

Vụ việc đã thúc đẩy nhà chức trách thực hiện một cuộc tổng kiểm tra với hoạt động bán đồ ăn online ở tỉnh Giussano, Monza và Brianza.

Nhà chức trách nhận định cocain ngày càng được tội phạm giấu trong những mặt hàng không ai ngờ đến. Đầu năm nay, cảnh sát Texas, Mỹ từng thu 45 kg cocain nhét trong các bịch giấy vệ sinh.

Tháng trước, cảnh sát Italy cũng phát hiện 900 kg ma túy trị giá 3,5 triệu USD trong một lô chuối từ Nam Mỹ, được giấu trong 1.200 kiện hàng. Cũng trong những thùng chuối nhập khẩu từ Nam Mỹ, hồi tháng 2, cảnh sát London cũng bắt được số cocain kỷ lục 2,3 tấn, trị giá tới 253 triệu USD.

Hải Thư (Theo Newsweek)

Xem thêm: lmth.4450534-eniacoc-azzip-nab-iv-tab-ib-gnah-ahn-uhc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Chủ nhà hàng bị bắt vì bán pizza cocaine”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools