vĐồng tin tức tài chính 365

Cuộc bắt cướp 'thơ mộng' trên mặt hồ

2021-09-04 10:33

Nhóm cảnh sát nói thậm chí chẳng cần đến ca nô cũng tóm được nghi phạm nhưng sẽ rất "vui" khi huy động không chỉ ca nô mà còn sử dụng thuyền, xuồng đạp chân và kayak để "chơi đùa" một chút. "Hy vọng điều này sẽ giúp anh ta nhận ra nỗ lực tẩu thoát của mình ngớ ngẩn đến mức nào".

Tên cướp đã loay hoay bơi trong khi các sĩ quan nằm "ngắm cảnh" ngay cạnh đó, trên mặt hồ Little Albro nở đầy hoa vàng, thảnh thơi đạp nước. Cuối cùng, nghi phạm thấy đuối sức và miễn cưỡng cầu cứu cảnh sát. Hắn sau đó được ném một chiếc áo phao và sợi dây cứu sinh để các cảnh sát có thể kéo vào bờ.

Cảnh sát  Halifax rượt đuổi cướp trên hồ Little Albro, ngày 27/ 8. Ảnh: Saltwire

Cảnh sát Halifax "rượt đuổi" cướp trên hồ Little Albro, ngày 27/ 8. Ảnh: Saltwire

Sự việc bắt đầu lúc 11h30' ngày 27/8 khi cảnh sát thành phố Halifax nhận được cuộc gọi của một nhà hàng báo tin về hai người đàn ông dùng súng đe doạ cướp tiền. Nhóm cảnh sát lập tức đuổi theo hai nghi phạm đang chạy trốn trên chiếc môtô.

Cuộc rượt đuổi tưởng như kết thúc sau khoảng 10 phút khi chiếc môtô va chạm với xe tuần tra của cảnh sát đang đợi sẵn ở một khúc cua. Song hai tên cướp đều bò dậy và chạy bộ đi trốn.

Người cầm lái bị bắt ngay sau đó với chiếc mũ bảo hiểm vẫn chưa kịp tháo, trong khi đồng phạm nhảy xuống hồ Little Albro.

Hải Thư (Theo Saltwire)

Xem thêm: lmth.5140534-oh-tam-nert-gnom-oht-pouc-tab-couc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cuộc bắt cướp 'thơ mộng' trên mặt hồ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools