vĐồng tin tức tài chính 365

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2021’: Suy nghĩ tích cực và làm đơn giản vấn đề

2021-09-04 15:40
Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2021’: Thay đổi chính mình để vượt qua đại dịch!Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2021’: Thay đổi chính mình để vượt qua đại dịch!

TTO - Chào các bạn! Mình là Huyền Ngân (tên thường gọi Amy Trần). Như các bạn đã thấy, chúng ta đã sống chung với COVID-19 2 năm rồi và video này mình muốn chia sẻ cách duy trì nguồn năng lượng tích cực trong thời điểm ai cũng bất an và căng thẳng...

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2021’: Hãy biết ơn những điều bé nhỏ!Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2021’: Hãy biết ơn những điều bé nhỏ!

TTO - Lòng biết ơn chính là lăng kính giúp bạn cảm nhận rõ hơn những điều tuyệt vời mà bạn đang có. COVID-19 làm cuộc sống của con người thay đổi không ít. Có những điều giản đơn bé nhỏ, giờ cũng thành những điều bất khả thi...

Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2021’: Lan tỏa tinh thần vừa sản xuất, vừa chống dịchCuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2021’: Lan tỏa tinh thần vừa sản xuất, vừa chống dịch

TTO - Những chàng trai, cô gái ở Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đang ngày ngày thầm lặng với nhiệm vụ giữ ổn định nguồn năng lượng quốc gia, đặc biệt là các tỉnh thành phía Nam đất nước, nhưng vẫn luôn mang tinh thần lạc quan phấn khởi.

Cách sống suy nghĩ tích cực và làm đơn giản vấn đề sẽ làm cho tinh thần luôn thoải mái, vui tươi và yêu đời. Lựa chọn sống lạc quan và linh động sẽ tạo nên năng lượng tích cực cho mỗi người.

Đến thời điểm tháng 9-2021, tình hình dịch bệnh COVID-19 tại TP.HCM vẫn diễn biến phức tạp. Mỗi gia đình đều tìm cách điều chỉnh nhịp sống, nhịp sinh hoạt để thích nghi với hoàn cảnh hiện tại.

Nhiều người bất ngờ phát hiện mình có thêm khả năng mới như: dạy học, ca hát, nhảy múa, nấu ăn, làm đồ thủ công… Còn tôi, khi nhà có năm cậu con trai thì có thêm việc là trở thành thợ cắt tóc bất đắc dĩ.

Không ra tiệm được thì vườn nhà thành salon tóc. Không có tôngđơ thì dùng kéo cắt. Không có thợ thì có mẹ. Lần đầu chưa quen thì lần sau rút kinh nghiệm.

Cách sống suy nghĩ tích cực và làm đơn giản vấn đề sẽ làm cho tinh thần luôn thoải mái, vui tươi và yêu đời. Lựa chọn sống lạc quan và linh động sẽ tạo nên năng lượng tích cực cho mỗi người.

Xem thêm: mth.83844331140901202-ed-nav-naig-nod-mal-av-cuc-hcit-ihgn-yus-1202-cuc-hcit-gnoul-gnan-aot-nal-iht-couc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cuộc thi ‘Lan tỏa năng lượng tích cực 2021’: Suy nghĩ tích cực và làm đơn giản vấn đề”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools