vĐồng tin tức tài chính 365

Bản tin tình hình Covid-19 hôm nay 5.9: TP.HCM lên phương án dần mở cửa để khôi phục kinh tế

2021-09-06 03:06

Đoàn số hai gồm 32 cán bộ y tế của Quảng Trị bắt đầu vào thực hiện nhiệm vụ tại bệnh viện dã chiến số 3 tỉnh Bình Dương từ ngày 31.8. Tại đây, các bác sĩ, điều dưỡng làm việc liên tục trong khoảng thời gian cả ngày và đêm.  Trong bộ đồ bảo hộ trùm kín, công việc lấy mẫu xét nghiệm, hỗ trợ điều trị bệnh nhân Covid-19 nặng, được các bác sỹ, nhân viên y tế thực hiện theo đúng quy trình.

Người Quảng Trị trong bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 ở Bình Dương

Không người nhà bên cạnh, mọi sinh hoạt của bệnh nhân đều cần đến sự hỗ trợ của đội ngũ y tế, chính vì vậy các bác sĩ, điều dưỡng có rất ít thời gian để nghỉ ngơi.

Không gian sinh hoạt của các bác sĩ, nhân viên y tế được bố trí ở khu vực phù hợp với việc kịp thời tiếp nhận điều trị bệnh nhân. Thông qua màn hình camera kết nối các buồng bệnh, các nhân viên y tế theo dõi, can thiệp và hỗ trợ cho bệnh nhân kịp thời.

Đương đầu với Covid-19, dù vất vả, có lúc kiệt sức, nhưng những nhân viên y tế Quảng Trị dù đa phần tuổi đời còn rất trẻ nhưng vẫn đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chia sẻ khó khăn với Bình Dương. Với họ, đó là một phần của tuổi trẻ, một trải nghiệm đáng quý mà không phải ai cũng có được.

Xem thêm: lmth.1015441-et-hnik-cuhp-iohk-ed-auc-om-nad-na-gnouhp-nel-mchpt-95-yan-moh-91-divoc-hnih-hnit-nit-nab/us-ioht/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bản tin tình hình Covid-19 hôm nay 5.9: TP.HCM lên phương án dần mở cửa để khôi phục kinh tế”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools