vĐồng tin tức tài chính 365

Nam thanh niên 18 tuổi chém người khác nguy kịch chỉ vì 2 điếu thuốc

2021-09-12 06:58

Ngày 11/9, Công an huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk, đơn vị vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một đối tượng dùng dao chém người khác nguy kịch chỉ vì mâu thuẫn phát sinh sau khi đi xin 2 điếu thuốc để hút. Đó là Y Doanh Hmôk (18 tuổi) trú tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana. Còn nạn nhân trong vụ án này là Y Arôn Ênuôl (22 tuổi) trú cùng thị trấn.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 23h30 ngày 27/6, Y Doanh cùng Nguyễn Nông Nghiệp (16 tuổi) trú tại xã Ea Bông, huyện Krông Ana và 6 người khác có tổ chức ăn nhậu ở bờ đê của cánh đồng lúa thuộc thị trấn Buôn Trấp.

Nam thanh niên 18 tuổi chém người khác nguy kịch chỉ vì 2 điếu thuốc - Ảnh 1.

Con dao Y Doanh dùng để chém người

Trong lúc đang nhậu thì hết thuốc hút nên Y Doanh rủ Nghiệp điều khiển xe máy đi mua. Trên đường đi thì cả hai phát hiện nhóm của Y Arôn cũng đang nhậu gần đó nên Y Doanh dừng xe để Nghiệp xuống xin thuốc hút. Lúc này, Nghiệp đi đến cầm gói thuốc rồi lấy 2 điếu và đưa cho Y Doanh 1 điếu để hút.

Vì bực tức chuyện Nghiệp tự ý lấy thuốc nên một người trong nhóm Y Arôn nói: "Đây là thuốc của bọn tao, muốn hút thì phải xin sao lại tự động lấy, mày có tin bọn tao đánh mày không?".

Nghe vậy, Y Doanh liền điều khiển xe máy về nhà lấy 1 con dao dài rồi quay lại chỗ Y Arôn đang nhậu. Tại đây, sau khi lời qua tiếng lại, thách thức nhau, Y Doanh đã cầm dao chém một nhát chí mạng vào mặt Y Arôn. Rất may, Y Arôn được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng tỷ lệ thương tật rất nặng, 72%.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.29845443211901202-couht-ueid-2-iv-ihc-hcik-yugn-cahk-iougn-mehc-iout-81-nein-hnaht-man/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nam thanh niên 18 tuổi chém người khác nguy kịch chỉ vì 2 điếu thuốc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools