vĐồng tin tức tài chính 365

Bản tin tình hình Covid-19 hôm nay 12.9: TP.HCM giảm tỷ lệ dương tính trong cộng đồng

2021-09-13 03:06

Cả gia đình chị Thùy Liên từng là F0 Covid-19, những ngày đầu ở nhà tự điều trị, chị Liên khá hoang mang vì cóbà ngoại 72 tuổi và bé nhỏ nhất 3 tuổi. Hai bé nhỏ cũng sốt trên 39 độ. Sau khi bình tĩnh uống thuốc và ăn uống đầy đủ, các thành viên hạ sốt và dần qua cơn bệnh.

Em bé Sài Gòn vẽ tranh tặng chú bộ đội phát rau

Trong những ngày cả gia đình tự điều trị ở nhà, những phần rau tươi, gói thuốc hỗ trợ điều trị F0 mà các chú bộ đội và tình nguyện viên mang đến hỗ trợ gia đình trong hẻm nhỏ khiến chính bản thân hai vợ chồng chị Liên cảm kích, các em bé tuy còn nhỏ những cũng dành nhiều sự cảm mến cho các chú bộ đội. Bởi vậy, hễ cứ thấy xe rau củ quả, trứng sạch của đoàn phương xuất hiện, ai cũng đón chào, quý mến. Bản thân chị Liên cũng coi đây là kỉ niệm đẹp của gia đình nói chung và hai con gái nhỏ nói riêng trong những ngày chiến đấu với dịch Covid-19.

Còn rất nhiều tin tức, phóng sự đáng chú ý khác trong Bản tin tình hình Covid-19 hôm nay ngày 12.9 lúc 20 giờ trên các nền tảng của Báo Thanh Niên.

Xem thêm: lmth.6378441-gnod-gnoc-gnort-hnit-gnoud-el-yt-maig-mchpt-921-yan-moh-91-divoc-hnih-hnit-nit-nab/us-ioht/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bản tin tình hình Covid-19 hôm nay 12.9: TP.HCM giảm tỷ lệ dương tính trong cộng đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools