vĐồng tin tức tài chính 365

Người đá cùng vị trí với Văn Hậu ở Heerenveen chấn thương vì... cà rốt

2021-09-13 15:18

Trong làng bóng đá thế giới có không ít những cầu thủ, thậm chí là siêu sao dính chấn thương bi hài, khó đỡ.

Solskjaer lên tiếng cảnh báo Ronaldo
Solskjaer lên tiếng cảnh báo Ronaldo
(PLO)- HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng cảnh báo Cristiano Ronaldo sẽ không được chơi trong mọi trận đấu của Manchester United dù siêu sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha không chấn thương.

Thời còn là cầu thủ, huyền thoại của Manchester United và tuyển Anh Rio Ferdinand từng dính chấn thương lãng xẹt vì… ham chơi. Anh từng bị căng cơ sau khi ngồi chơi… game PlayStation quá lâu. Cựu thủ thành David James từng giãn cơ lưng vì cố với tay lấy cái điều khiển TV.

Charlie George thì đứt một ngón tay trong lúc làm việc với chiếc máy cắt cỏ. Trong khi đó, Dave Beasant đánh rơi một lọ sốt trộn salad ở trong bếp và anh đã dùng… chân để đỡ nó. Kết quả thì ai cũng biết, thủ môn này dính chấn thương ở ngón cái chân và phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng.

Người đá cùng vị trí với Văn Hậu ở Heerenveen chấn thương vì... cà rốt - ảnh 2
Rami Kaib dính chấn thương hi hữu. ẢNH: THE SUN

Mới đây, một cầu thủ người Thụy Điển đang chơi ở giải Hà Lan cũng gia nhập vào danh sách những cầu thủ dính chấn thương khó đỡ. Rami Kaib của CLB Heerenveen đã bị va chạm ở xương quai hàm sau pha tranh chấp với cầu thủ đối phương trong một trận đấu ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. Nhưng sau đó, anh đã tự làm chấn thương của mình trở nên nặng hơn khi cố ăn... một củ cà rốt.

Phóng viên Roelof de Vries của Omrop Fryslan chia sẻ thông tin với RTV Noord theo cách hài hước: “Kaib đã bị va chạm mạnh ở quai hàm cách đây không lâu trong trận đấu của Heerenveen.

Cậu ấy tiếp tục tập luyện và tất nhiên là phải… ăn chứ. Chà, cậu ấy đã ăn một củ cà rốt và củ cà rốt đó rất cứng. Và sau đó là một cú… gãy xương quai hàm. Vâng, cậu ấy nứt xương quai hàm vì một củ cà rốt”.

Kaib, 24 tuổi đá chính trong cả hai trận đầu tiên giải vô địch Hà Lan – Eredivisie trong màu áo Heerenveen. Ở cả hai trận này, Heerenveen đều giành chiến thắng lần lượt 1-0 trước Go Ahead Eagles và 3-2 trước Waalwijk. Đáng chú ý, khi hậu vệ trái này không chơi 2 trận sau đó, Heerenveen đều không thắng với 1 hòa và 1 thua.

Người đá cùng vị trí với Văn Hậu ở Heerenveen chấn thương vì... cà rốt - ảnh 3
Văn Hậu từng chơi cho Heerenveen nhưng không thành công. ẢNH: HEERENVEEN

Hiện Heerenveen đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Eredivisie. Heerenveen chính là CLB trước đây hậu vệ Đoàn Văn Hậu của Việt Nam đầu quân và điều thú vị là Kaib thi đấu cùng vị trí hậu vệ trái với Văn Hậu. Rami Kaib trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Elfsborg (Thụy Điển), anh từng góp mặt trong đội U-19 Thụy Điển và chơi 4 trận.

Văn Hậu chơi cho Heerenveen dưới dạng cho mượn ở mùa 2019-2020 rồi về nước vì không thể cạnh tranh suất đá chính. Trong khi đó, Kaib mới gia nhập Heerenveen mùa giải năm nay. Vì thế, Văn Hậu và Kaib dù đá cùng vị trí nhưng họ chưa từng gặp nhau hay chơi cùng nhau tại Heerenveen.

Tờ The Sun (Anh) bình luận hài hước. “Ăn một củ cà rốt là phương pháp hay ho nhất của một cầu thủ bóng đá khi bị chấn thương”. Bây giờ thì với chấn thương kỳ lạ và khó đỡ, Rami Kaib buộc phải nghỉ thi đấu vài tuần trước khi có thể trở lại thi đấu.

Xem thêm: lmth.1015101-tor-ac-iv-gnouht-nahc-neevnereeh-o-uah-nav-iov-irt-iv-gnuc-ad-iougn/gnourt-uah/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Người đá cùng vị trí với Văn Hậu ở Heerenveen chấn thương vì... cà rốt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools