vĐồng tin tức tài chính 365

Thanh Hóa: Vác dao kiếm lùa nhau trên đường, một thanh niên bị chém chết

2021-09-14 13:38

Một đối tượng đã vác dao kiếm đuổi chém một thanh niên trên đường, hậu quả, nam thanh niên tử vong tại bệnh viện.

Ngày 14.9, thông tin từ UBND phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào tối 13.9, trên địa bàn phát hiện một nam thanh niên bị chém vào đầu rất nặng và nằm bất động ở một khu phố trên địa bàn.

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường một vụ cầm dao kiếm chém người. (Ảnh minh họa)
Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường một vụ cầm dao kiếm chém người. Ảnh minh họa.

Cụ thể, vào khoảng 22h tối 13.9, người dân tại khu phố Trần Xuân Soạn (phường Đông Thọ) phát hiện một nam thanh niên bị chém vào đầu, nằm bất động bên vệ đường.

Ngay sau đó, sự việc được cấp báo đến chính quyền địa phương, lập tức lực lượng Công an phường đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc và đưa nạn nhận đi cấp cứu.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhanh chóng nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Được biết, nạn nhân là một nam thanh niên (chưa rõ danh tính, công dân của phường Đông Thọ).

Theo nguồn tin cho hay, sự việc xảy ra tại phường Điện Biên, khi một đối tượng cầm dao kiếm lùa chém, khiến nam thanh niên phải bỏ chạy, khi về đến phố Trần Xuân Soạn, phường Đông Thọ thì gục ngã, với vết chém trên đầu rất nặng, con dao còn ở trên đầu.

Ngay trong đêm, lực lượng Công an đã bắt giữ được đối tượng gây ra vụ việc trên. Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục khẩn trường điều tra, làm rõ vụ việc.

Xem thêm: odl.723359-tehc-mehc-ib-nein-hnaht-tom-gnoud-nert-uahn-aul-meik-oad-cav-aoh-hnaht/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thanh Hóa: Vác dao kiếm lùa nhau trên đường, một thanh niên bị chém chết”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools