Hai khách hàng tại Sơn La và Thái Bình đã may mắn nhận được giải thưởng cao nhất là chiếc iPhone 12 của chương trình khuyến mãi “Đổi điểm nhận quà Bibica” - Kỳ 9.
Công ty Cổ phần Bibica (BBC) đã tổ chức trao thưởng "Đổi điểm nhận quà Bibica" trong tháng 8 vừa qua và tìm được 2 vị chủ nhân của giải đặc biệt là điện thoại iPhone 12 tại Sơn La và Thái Bình. Đây là kỳ triển khai thứ 9 của chương trình và đã thu hút được sự tham gia của rất nhiều điểm bán (shop) và người tiêu dùng.
Chị Vũ Thị Thanh - khách hàng tại Sơn La - cho biết, đã tham gia chương trình của Bibica qua nhiều kỳ khác nhau và thấy rất hấp dẫn. Kỳ 9 này là giải điện thoại iPhone 12 khiến chị rất vui khi sở hữu được giải đặc biệt của chương trình.
Cũng trong đợt trao thưởng kỳ 9, chị Trần Thị Ánh Tuyết ngụ tại tỉnh Thái Bình chi sẻ khi nhận được giải thưởng điện thoại iPhone 12: “Tôi thấy đây là một chương trình rất ý nghĩa vì nó mang đến giá trị cộng thêm cho người dùng. Ngoài việc sử dụng sản phẩm Bibica thì tôi có thể nhận thêm phần quà giá trị”.
Để thuận lợi cho khách hàng trong việc đổi điểm nhận quà, ngày 8.8.20201, Bibica đã cho ra mắt ứng dụng di động (Mobile App) Bibica giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn trong việc mua sắm, sử dụng sản phẩm đồng thời chăm sóc khách hàng một cách toàn diện cùng với mong muốn mang đến những trải nghiệm “mới mẻ” cho người tiêu dùng và các cửa hàng trong hệ thống toàn quốc của Bibica.
Bibica đã cho ra mắt 2 App với mục đích phục vụ cho 2 đối tượng khách hàng khác nhau là App dành cho người tiêu dùng cuối cùng (App Bibica Consumers) và App dành cho các chuỗi cửa hàng tạp hoá và đại lý phân phối trên toàn quốc (App Bibica Shops).
Với App Bibica Consumers: Khách hàng có thể mua sắm online các sản phẩm của Bibica và được cập nhật liên tục, nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ mục Voucher của App. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể được tích điểm khi mua hàng bằng nhiều cách: Khách hàng sẽ được tích điểm trực tiếp khi mua sắm online ngay trên App, nhập mã tích điểm trên các sản phẩm của Bibica hoặc tích điểm ngay tại các cửa hàng, chỉ cần cung cấp số điện thoại đã đăng ký cho nhân viên.
Từ những số điểm mà khách hàng tích được, họ sẽ đổi được quà yêu thích trong kho Siêu Thị Quà của Bibica và hàng nghìn quà tặng khác trong hệ sinh thái hàng trăm đối tác liên kết.
Ngoài ra, sử dụng App khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm, đặt hàng, tuỳ chọn phương thức thanh toán và theo dõi được quá trình vận chuyển đơn hàng của mình một cách nhanh chóng.
Xin vui lòng tải App Bibica Consumers và App Bibica shop trên ứng dụng Android (CH Play) và ứng dụng IOS (App Store) để được cập nhật nhiều thông tin về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại.
Xem thêm: odl.273359-9-yk-gnah-hcahk-ohc-21-enohpi-gnouht-oart-acibib/et-hnik/nv.gnodoal