vĐồng tin tức tài chính 365

Tối ưu nguồn lực đảm vận hành giám sát ATTT hiệu quả với VCS-CyCir

2021-09-14 19:57

Đáp ứng nhu cầu tất yếu của các tổ chức, giải pháp điều phối, tự động hóa và phản ứng an ninh mạng VCS-CyCir của Công ty An ninh mạng Viettel (VCS) là chìa khóa giúp nâng cao hiệu quả quá trình vận hành, phản ứng sự cố an toàn thông tin cho mỗi tổ chức/ doanh nghiệp.

VCS CYCIR

Từ cuối 2019, VCS đã đưa vào nghiên cứu và phát triển nền tảng điều phối, tự động hoá và phản ứng an ninh mạng nhằm giải quyết 2 vấn đề chính: tối ưu nguồn lực, giảm tải trong vận hành và điều phối sự cố ATTT mạng, tích hợp và điều phối các giải pháp ATTT đơn lẻ khác trên 1 nền tảng duy nhất. Nhân dịp ra mắt nền tảng, công ty An ninh mạng Viettel đưa ra chương trình đồng hành cùng tổ chức doanh nghiệp thử nghiệm giải pháp VCS-CyCir với thời gian theo nhu cầu thực tế của đơn vị.

Bên cạnh đó, với các doanh nghiệp chưa trang bị hoặc đã trang bị giải pháp thu thập và phân tích sự kiện an ninh SIEM nhưng chưa vận hành hiệu quả, VCS cũng đưa ra gói thử nghiệm combo 2 giải pháp SOAR+SIEM, đồng hành cùng doanh nghiệp từ triển khai, tích hợp cho đến tối ưu hệ thống để đảm bảo việc vận hành giám sát mang lại giá trị tốt nhất.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.32843017141901202-ricyc-scv-iov-auq-ueih-ttta-tas-maig-hnah-nav-mad-cul-nougn-uu-iot/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tối ưu nguồn lực đảm vận hành giám sát ATTT hiệu quả với VCS-CyCir”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools