vĐồng tin tức tài chính 365

Long An: Người tiêm 2 mũi vaccine được qua chốt kiểm soát

2021-09-15 04:40

Về lưu thông, việc vận chuyển hàng hóa, phương tiện vận chuyển hàng hóa được hoạt động, lưu thông nội tỉnh, liên tỉnh khi đã được cấp phép (hoặc mã QR). UBND tỉnh Long An giao Sở GTVT có văn bản hướng dẫn thực hiện cụ thể.

Về sản xuất, kinh doanh, dịch vụ thiết yếu: Cơ sở dịch vụ ăn, uống, giải khát được hoạt động nhưng chỉ phục vụ mang về, không phục vụ tại chỗ và phải đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Công trình giao thông, xây dựng; cơ sở kinh doanh dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, kho bạc, các cơ sở kinh doanh dịch vụ trực tiếp liên quan đến hoạt động tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài và bổ trợ doanh nghiệp, chứng khoán, bưu chính, viễn thông, dịch vụ hỗ trợ vận chuyển, xuất, nhập khẩu hàng hóa, khám chữa bệnh, tang lễ... được hoạt động nhưng phải đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định.

Riêng các hoạt động, dịch vụ không thiết yếu như karaoke, vũ trường, spa, quán bar, massage, xông hơi, phòng tập thể hình (gym), yoga, điểm kinh doanh trò chơi điện tử công cộng; câu lạc bộ bida, các tụ điểm hát với nhau, rạp chiếu phim, câu lạc bộ khiêu vũ, các điểm truy cập Internet; các cơ sở làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ, vật lý trị liệu... tiếp tục dừng hoạt động.

UBND tỉnh yêu cầu tiếp tục duy trì hoạt động các trạm, chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 tại các vị trí ra, vào giữa các địa phương trong tỉnh và giữa các địa phương trong tỉnh với các địa phương thuộc các tỉnh, TP lân cận.

Các trường hợp được ưu tiên lưu thông qua các trạm, chốt kiểm soát, gồm  Thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các cấp; Thành viên Sở Chỉ huy phòng, chống dịch COVID-19 các cấp; Lực lượng tham gia phòng, chống dịch; Lực lượng cung ứng thuốc, vật tư y tế, bảo trì các trang thiết bị y tế, nhân viên y tế tại các cơ sở y tế; Lực lượng hỗ trợ, cứu trợ theo điều phối của Tiểu ban hậu cần và cứu trợ. Đặc biệt, người đã tiêm đủ hai mũi vaccine được lưu thông qua chốt kiểm soát.

Xem thêm: lmth.6735101-taos-meik-tohc-auq-coud-eniccav-ium-2-meit-iougn-na-gnol/us-ioht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Long An: Người tiêm 2 mũi vaccine được qua chốt kiểm soát”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools