vĐồng tin tức tài chính 365

Tổ "bay lắc" trong chung cư cao cấp bị phát hiện lúc 4h sáng

2021-09-15 18:24

Nhóm nam nữ 8 người mở nhạc to, "bay lắc" thâu đêm đến rạng sáng ở một chung cư cao cấp tại huyện Gia Lâm, Hà Nội đã bị cảnh sát kiểm tra.

Ngày 15.9, Công an huyện Gia Lâm thông tin vừa phát hiện nhóm nam nữ gồm 8 người sử dụng ma tuý, "bay lắc" trong một căn hộ chung cư cấp trên địa bàn.

Cụ thể, khoảng 4h cùng ngày, tổ công tác Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an huyện Gia Lâm) phối hợp với Công an xã Đa Tốn và bộ phận an ninh khu chung cư trên địa bàn, phát hiện tại căn hộ tầng 15 có 8 nam nữ đang quay cuồng trong tiếng nhạc lớn.

Tại căn hộ, tổ công tác phát hiện, thu giữ tại ngăn tủ quần áo trong phòng ngủ có 1 đĩa sứ có tinh thể màu trắng, 1 ống hút được quấn bằng tờ tiền polime mệnh giá 100.000 đồng, 1 đèn nháy, 1 chiếc loa, 3 bình khí cười.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận tụ tập tổ chức sinh nhật một người trong nhóm và sử dụng ma tuý. Tinh thể màu trắng thu giữ là ketamine.

Qua kiểm tra nhanh, cả 8 người này đều dương tính với chất ma túy. Cơ quan công an đang làm việc với các đối tượng để xác minh, xử lý theo quy định.

Hôm 12.9, cũng trên địa bàn xã Đa Tốn, lực lượng chức năng phát hiện một nhóm 9 người sử dụng ma tuý trong căn hộ chung cư đi thuê. Nhóm này đã thuê 2 cô gái mới 15 tuổi, tham gia "tiệc ma tuý", với giá 600.000 đồng/giờ.

Như vậy chỉ trong nửa đầu tháng 9, lực lượng chức năng phát hiện, xử lý 3 vụ việc với cùng thủ đoạn của các đối tượng là dùng căn hộ chung cư để sử dụng ma túy trái phép.

Xem thêm: odl.858359-gnas-h4-cul-neih-tahp-ib-pac-oac-uc-gnuhc-gnort-cal-yab-ot/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tổ "bay lắc" trong chung cư cao cấp bị phát hiện lúc 4h sáng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools