vĐồng tin tức tài chính 365

Hot girl Instagram bị điều tra nhảy giữa đường khi đèn đỏ

2021-09-19 03:02

Shreya Kalra đăng tải video nhảy trên nền ca khúc Woman của rapper người Mỹ Doja Cat hôm 12/9, thu hút hơn 50.000 lượt thích. Trong video, Shreya mặc croptop lệch vai, quần thể thao, đội mũ bucket và đeo khẩu trang cùng màu đen, chạy ra giữa vạch sang đường khi xe cộ đang dừng đèn đỏ rồi nhảy múa. Video được quay tại Rasoma Square, thành phố Indore, Ấn Độ.

Hot girl Instagram bị điều tra vì nhảy giữa đường khi đèn đỏ
 
 

Video Shreya Kalra nhảy nơi công cộng.

Sau khi video lan truyền trên mạng, Shreya bị chỉ trích nhảy giữa đường gây cản trở giao thông. Người mẫu giải thích video 30 giây được quay trong thời gian chờ đèn đỏ và cô không cố tình vi phạm luật giao thông. Shreya cập nhật chú thích cho video: "Xin đừng vi phạm các quy tắc, đèn đỏ nghĩa là bạn phải dừng lại trước vạch chứ không phải dừng vì tôi nhảy, và hãy nhớ đeo khẩu trang nhé".

Đáp lại, quan chức cảnh sát Rajesh Raghuwanshi của Indore nói: "Dù đang đèn đỏ, việc nhảy múa giữa dòng xe cộ vẫn bị coi là gây rối nơi công cộng".

Ngày 15/9, Bộ trưởng Nội vụ bang Madhya Pradesh, ông Narottam Mishra, cho hay: "Bất kể ý định của cô Shreya Kalra là gì, cách làm này là sai. Tôi đã yêu cầu lập hồ sơ sự việc theo Đạo luật Xe cơ giới để đảm bảo chuyện như vậy không xảy ra nữa".

Shreya Kalra là người mẫu, người sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Cô thường chia sẻ ảnh thời trang gợi cảm, sành điệu và những clip nhảy cover, hát nhép theo trend trên Instagram. Ảnh: Instagram shreyakalraa

Shreya Kalra là người mẫu, có 264.000 người theo dõi Instagram, thường chia sẻ ảnh thời trang và những clip nhảy cover, hát nhép. Ảnh: Instagram shreyakalraa

Nhà chức trách thành phố Indore đang điều tra những người thực hiện video và kêu gọi thanh niên không mạo hiểm tính mạng làm như vậy.

Tuệ Anh (Theo Indianexpress, Timesofindia)

Xem thêm: lmth.7918534-od-ned-ihk-gnoud-auig-yahn-art-ueid-ib-margatsni-lrig-toh/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hot girl Instagram bị điều tra nhảy giữa đường khi đèn đỏ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools