vĐồng tin tức tài chính 365

Hoạt động NHNN chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh, Khánh Hòa

2021-09-21 10:02

Vừa qua, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Hà Tĩnh và NHNN Chi nhánh tỉnh đã tổ chức Lễ ký kết Quy chế phối hợp cung cấp thông tin giữa hai đơn vị nhằm triển khai hiệu quả nhiệm vụ của Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân nhiệm kỳ 2021-2026.

Tham dự và chỉ đạo có đồng chí Trần Đình Gia - Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh; đồng chí Trần Văn Kỳ - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí Trưởng ban, Phó ban Hội đồng Nhân dân tỉnh; lãnh đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo NHNN tỉnh và đại diện lãnh đạo của 9 NHTM cấp 1 trên địa bàn.

Tại Lễ ký kết, đồng chí Trần Đình Trọng - Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh báo cáo kết quả thực hiện Quy chế phối hợp cung cấp thông tin giữa Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh và NHNN tỉnh trong nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIV và HĐND nhiệm kỳ 2016-2021. Theo đó, hai bên đã chủ động trong việc phối hợp, cung cấp thông tin về các chương trình, tình hình, kết quả hoạt động của Đoàn ĐBHQ, HĐND tỉnh và hoạt động của ngành Ngân hàng trên địa bàn. Đặc biệt là chương trình nội dung tiếp xúc cử tri, các hoạt động giám sát của Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, nắm bắt giải trình những vấn đề liên quan đến hoạt động tiền tệ, ngân hàng,…

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ ký kết, đồng chí Trần Đình Gia - Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh đã đánh giá cao kết quả phối hợp cung cấp thông tin của hai đơn vị trong thời gian qua, nhất là việc tham gia đầy đủ các cuộc tiếp xúc cử tri của lãnh đạo NHNN tỉnh, đại diện các NHTM trên địa bàn, trả lời thỏa đáng các vướng mắc mà cử tri quan tâm. Đồng chí mong muốn rằng trong thời gian tới hai đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục đổi mới cách thức và nâng cao hiệu quả phối hợp. Bên cạnh các hoạt động cung cấp thông tin, hai bên cần có sự phối hợp trong việc tham gia đề xuất và góp ý vào các quyết sách, các chương trình giám sát của ĐBQH và HĐND tỉnh.

Ngày 17/9/2021, Trưởng Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tại Khánh Hòa đã tổ chức Lễ trao tặng bảo hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 do Công đoàn Ngân hàng Việt Nam hỗ trợ cho đại diện CĐCS của 38 Chi nhánh Tổ chức tín dụng, Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Khu vực Nam Trung bộ và Tây nguyên và 04 Quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

image

Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tại Khánh Hòa trao tặng bảo hộ lao động phòng chống dịch Covid-19

Để thực hiện tốt chức năng của tổ chức công đoàn trong việc chăm lo chế độ chính sách cho đoàn viên, người lao động ngành Ngân hàng, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã hỗ trợ 40.000 khẩu trang y tế và 2.500 kính chống giọt bắn để trang bị cho 3.516 đoàn viên và người lao động trực tiếp tại các bộ phận, vị trí có nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh Covid – 19 tại NHNN Chi nhánh, 38 Chi nhánh Tổ chức tín dụng, Chi nhánh Bảo hiểm tiền gửi Khu vực Nam Trung bộ và Tây nguyên và 04 Quỹ tín dụng nhân dân trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Đại diện Công đoàn cơ sở các chi nhánh tổ chức tín dụng bày tỏ sự phấn khởi khi được Công đoàn Ngân hàng Việt Nam hỗ trợ bảo hộ phòng, chống dịch, sẽ chuyển quà tặng của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đến người lao động, động viên người lao động thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Cổng TTĐT tổng hợp

Xem thêm: 458564VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hoạt động NHNN chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh, Khánh Hòa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools