vĐồng tin tức tài chính 365

Từ lời kể của 1 công nhân, phá án vụ tài xế xe tải tông chết người rồi bỏ chạy

2019-10-16 11:15

Sáng 16/10, trao đổi với PV Infonet, lãnh đạo Công an huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam) xác nhận thông tin đã tìm ra tài xế xe tải gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy.

Như Infonet đã đưa tin, rạng sáng 7/10, trên Quốc lộ 1, đoạn qua thôn Nam Định, xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành, đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe máy và xe tải, làm anh Nguyễn Trúc Vỹ (29 tuổi) tử vong tại chỗ, anh Phạm Nguyên Duyên (27 tuổi, cùng trú tại TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) bị thương nặng. Điều đáng nói, sau khi xảy ra vụ tai nạn, tài xế xe tải đã bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Núi Thành đã chỉ đạo các đơn vị kết hợp nhiều biện pháp nghiệp vụ vào cuộc xác minh, làm rõ. Tổ công tác đã tỏa đi các tỉnh giáp ranh như Quảng Ngãi, Gia Lai và Đà Nẵng để kiểm tra khoảng 8 xe ô tô nghi vấn, song không thu được kết quả.

Lúc này, một tia sáng lóe lên khi cơ quan công an thu thập được manh mối quan trọng từ lời trình bày của anh N.L.H.A. (công nhân đang làm việc tại huyện Núi Thành). Anh A. cho biết, khi đi đến đoạn cầu Ông Bộ (xã Tam Anh Nam), anh có nhìn thấy 2 xe tải dạng xe chở dăm chạy rất nhanh, vượt qua anh và sau đó thì thấy đã xảy ra tai nạn.

Từ lời khai trên, kết hợp với những manh mối camera ven Quốc lộ 1, Công an huyện Núi Thành xác định hướng đến của 2 xe tải có thể đang ở Bình Định. Ngay sáng 9/10, tổ công tác đã lên đường để xác minh. Đến khuya cùng ngày, được sự giúp đỡ của Công an TP Quy Nhơn, tổ công tác đã tiếp cận được phương tiện gây tai nạn là xe tải do lái xe Lê Bá Th. (SN 1978, trú phường Cảng Cá, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) điều khiển. Qua kiểm tra sơ bộ, cơ quan chức năng đã phát hiện những dấu vết quan trọng liên quan đến vụ tại nạn giao thông. Trước những chứng cứ rõ ràng, tài xế Th. đã khai nhận, sau khi xảy ra tai nạn, do quá hoảng sợ nên đã lái xe bỏ chạy.

Công an huyện Núi Thành cũng cho hay, đây là vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, phức tạp và có nhiều tình tiết nên cần phải tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm: ofni.268613tsop-yahc-ob-ior-iougn-tehc-gnot-iat-ex-ex-iat-uv-na-ahp-nahn-gnoc-1-auc-ek-iol-ut/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Từ lời kể của 1 công nhân, phá án vụ tài xế xe tải tông chết người rồi bỏ chạy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools