vĐồng tin tức tài chính 365

Thử tài suy luận tìm thủ phạm trong 5 tình huống

2021-10-01 11:25

Câu 1: Một người đàn ông bị sát hại trong văn phòng của mình. Sáu kẻ bị tình nghi là Edison, Maxis, Jason, Janna, Sofia, Patrick. Một tờ lịch gần nạn nhân bị vấy máu, trên đó viết những con số: 6, 4, 9, 10, 11. Đây là manh mối nạn nhân để lại trước khi chết để vạch mặt thủ phạm.

Bạn có suy luận được tên của thủ phạm không?

Thử tài suy luận tìm thủ phạm trong 5 tình huống

>> Đáp án

Câu 2: Một người đàn ông bước vào nhà, đang định treo áo khoác lên mắc thì nghe thấy tiếng vợ hét lên: "Không! John! Đừng làm như vậy!". Sau đó một tiếng súng vang lên và anh ta nghe thấy tiếng vợ mình ngã xuống.

Khi chạy vào bếp, anh ta thấy vợ mình và một khẩu súng nằm trên sàn. Có một cảnh sát, một bác sĩ và một luật sư đứng cạnh vợ anh ta. Ai đã bắn người phụ nữ?

>> Đáp án

Câu 3: Một vụ án xảy ra trên phố. Kẻ bị tình nghi là một người đàn ông tên Simon Bates. Nạn nhân là nam giới, đang đi dạo dọc theo con đường thì đột nhiên bị bắn vào bụng. Thủ phạm có mái tóc nâu, mắt xanh, mặc quần baggy Armani giống Simon Bates.

Khi bị điều tra, Simon kể: "Tôi đang dạo loanh quanh trong công viên thì nhìn thấy anh ta đi trên đường. Đột nhiên, một gã xuất hiện từ phía sau và bắn anh ta. Tôi chạy về nhà ngay lập tức". Cảnh sát yêu cầu anh ta miêu tả hung thủ. "Hắn có râu đỏ, tóc đỏ, mặc quần baggy Armani", Simon nói.

Cảnh sát phát hiện Simon nói dối. Bạn có biết vì sao không?

>> Đáp án

Câu 4: Anna đến nhà bạn là Mara chơi vào một buổi tối mùa đông nhưng phát hiện Mara đã chết. Khi cảnh sát đến, họ hỏi Anna rằng cô phát hiện ra nạn nhân thế nào. Anna nói cô gõ cửa và bấm chuông liên tục nhưng không thấy ai ra mở cửa. Vì đèn trong một căn phòng vẫn sáng, Anna biết Mara ở nhà nên quyết định nhìn qua cửa sổ xem sao.

Cửa sổ bị đóng băng, cô hà hơi vào lớp kính và thấy thi thể Mara trên sàn nhà. Cảnh sát nghi ngờ Anna chính là thủ phạm. Họ suy đoán thế nào vậy?

>> Đáp án

Câu 5: Một phụ nữ quyết định sát hại chồng mình trong xe ở nơi vắng bóng người. Cô ta xử lý sạch sẽ hiện trường trước khi bỏ đi. Vài giờ sau, cảnh sát gọi đến báo người chồng đã chết và cô ta cần đến hiện trường ngay. Khi người phụ nữ đến nơi, cô ta bị bắt ngay lập tức. Vì sao vậy?

>> Đáp án

Tuệ Anh (Theo Riddles)

Xem thêm: lmth.0005634-gnouh-hnit-5-gnort-mahp-uht-mit-naul-yus-iat-uht/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thử tài suy luận tìm thủ phạm trong 5 tình huống”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools