vĐồng tin tức tài chính 365

EVNNPT luôn chủ động nâng cao ý thức phòng cháy chữa cháy

2021-10-04 11:26

Công tác PCCC là một việc làm hết sức quan trọng, bởi PCCC giúp hạn chế đến mức thấp nhất các thiệt hại mà cháy nổ gây ra cho người và tài sản. Hỏa hoạn trong đời sống và công việc có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nếu không có những biện pháp kịp thời sẽ gây ra những hậu quả, thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, không những vậy còn ảnh hưởng đến các công trình lân cận.

Công tác PCCC giúp ngăn chặn và hạn chế đến mức thấp nhất những vụ cháy nổ xảy ra, phát hiện sớm những nguyên nhân cháy nổ, kịp thời ngăn chặn, dập tắt đám cháy một cách sớm nhất. Xây dựng phong trào toàn dân tham gia PCCC là một biện pháp thường xuyên và lâu dài, có ý nghĩa chiến lược quan trọng trong công tác PCCC, giúp nâng cao hiệu quả PCCC.

Hưởng ứng Ngày toàn dân PCCC, kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH (4-10-1961 – 4-10-2021), EVNNPT đã có các hoạt động thiết thực trong công tác PCCC, phát động phong trào toàn thể cán bộ nhân viên tích cực phòng cháy, sẵn sàng chữa cháy có hiệu quả. Trong tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, song các hoạt động huấn luyện về PCCC vẫn được tiến hành với hình thức phù hợp như qua Hội nghị truyền hình, trực tuyến qua các videoclip,...; công tác kiểm tra, duy tu bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống PCCC tại các cơ sở vẫn được duy trì thường xuyên.

Với sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo EVNNPT, các ban chuyên môn, cũng như ý thức trách nhiệm và thực thi tốt các quy định về PCCC của người lao động, tổng công ty phấn đấu không để xảy ra các vụ cháy nổ, cháy lan tại tất cả cơ sở sản xuất của tổng công ty trong năm 2021.

Một số hình ảnh diễn tập PCCC tại các đơn vị trực thuộc EVNNPT.

EVNNPT luôn chủ động nâng cao ý thức phòng cháy chữa cháy - ảnh 1

EVNNPT luôn chủ động nâng cao ý thức phòng cháy chữa cháy - ảnh 2

EVNNPT luôn chủ động nâng cao ý thức phòng cháy chữa cháy - ảnh 3

EVNNPT luôn chủ động nâng cao ý thức phòng cháy chữa cháy - ảnh 4

EVNNPT luôn chủ động nâng cao ý thức phòng cháy chữa cháy - ảnh 5

Xem thêm: lmth.1749101-yahc-auhc-yahc-gnohp-cuht-y-oac-gnan-gnod-uhc-noul-tpnnve/iht-od/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“EVNNPT luôn chủ động nâng cao ý thức phòng cháy chữa cháy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools