vĐồng tin tức tài chính 365

Đang chờ bị xét xử, thiếu niên gọi bạn mang hung khí đi đánh nhau

2021-10-04 12:08

Lý Thành Phong (16 tuổi, quận Đống Đa, Hà Nội) đang trong  thời gian chờ hầu toà vì tội cướp tài sản, tiếp tục tập hợp đàn em mang theo hung khí để giải quyết mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Sáng 4.10, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đơn vị đang tạm giữ 8 thanh thiếu niên để xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Các đối tượng này nằm trong nhóm thanh thiếu niên sử dụng dao, kiếm phóng xe máy trong đêm đi tìm đối thủ để xử lý vì mâu thuẫn trên mạng, trước khi đánh đuổi một bảo vệ trên phố Trần Khát Chân.

Lý Thành Phong được xác định cầm đầu nhóm này. Theo cảnh sát, Phong đang chờ bị đưa ra xét xử về tội "Cướp tài sản".

Vụ án được triệt phá khi cơ quan công an nhận được trình báo của công dân việc có nhóm thanh thiếu niên mang theo khoảng 4-5 thanh tuýp sắt gắn dao nhọn phóng với tốc độ cao trên đê Nguyễn Khoái.

Trong số này, cảnh sát đã triệu tập Nguyễn Thế Vĩ (18 tuổi). Sau đó, cơ quan công an rà soát, xác định được các đối tượng liên quan, trong đó có Lý Thành Phong.

Phong khai, đêm 23.9, nghe bạn kể chuyện có mâu thuẫn và bị nhóm thanh niên ở khu vực Xuân La đuổi đánh nên đã rủ Vĩ, và mượn hung khí đi trả thù. Nguyên do hai bên mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Cả nhóm thanh thiếu niên từ 16 đến 18 tuổi cầm theo dao, kiếm chở nhau bằng xe máy đi tìm đối thủ trả thù song không gặp.

Sau đó, chúng quay sang gây gổ đuổi đánh một bảo vệ bãi xe rồi giải tán, giấu hung khí.

Xem thêm: odl.470069-uahn-hnad-id-ihk-gnuh-gnam-nab-iog-nein-ueiht-ux-tex-ib-ohc-gnad/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đang chờ bị xét xử, thiếu niên gọi bạn mang hung khí đi đánh nhau”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools