vĐồng tin tức tài chính 365

Bị thổi phạt, cầu thủ nổi máu 'côn đồ' sút vào đầu trọng tài đến bất tỉnh

2021-10-05 11:47

Hậu vệ William Ribeiro đã có cú đá rất dã man khiến trọng tài Rodrigo Crivellaro bất tỉnh phải nhập viện cấp cứu - Nguồn: FGF TV

Theo tường thuật của kênh truyền hình America TV, sự cố bạo lực trên xảy ra ở phút 60 của trận đấu giữa Sao Paulo-RS với Guarani ngày 5-10 tại Giải bóng đá hạng hai của Brazil. 

Trong một tình huống phạm lỗi với cầu thủ đối phương, tiền vệ William Ribeiro (Sao Paulo-RS) đã bị trọng tài Rodrigo Crivellaro rút thẻ vàng cảnh cáo. 

Bị thổi phạt, William Ribeiro đã nổi điên đẩy trọng tài Rodrigo Crivellaro té ngã trên sân và sau đó  lao đến thẳng chân tung cú đá "rất dã man" vào đầu khiến trọng tài này nằm yên bất tỉnh trên sân bóng. 

Các cầu thủ lặp tức lao đến ngăn cản, rồi cảnh sát và nhân viên y tế cũng vào sân để chăm sóc cho trọng tài Rodrigo Crivellaro. Trước khi xe cấp cứu được điều động vào sân để chở ông đến bệnh viện São Sebastiao Martir điều trị. 

Riêng William Ribeiro đã bị cảnh sát bắt giữ và tạm giam để chờ xét xử. Báo chí Brazil gọi hành động của hậu vệ 30 tuổi này là "dã man" hoặc "côn đồ". Liên đoàn bóng đá Brazil cũng mở cuộc điều tra và sẽ có án phạt thật nặng dành cho William Ribeiro. 

Trận bóng hỗn loạn ở Nga: Đấm trọng tài chính, đá trọng tài biênTrận bóng hỗn loạn ở Nga: Đấm trọng tài chính, đá trọng tài biên

TTO - Trận đấu giữa Energetik với Angusht ở Giải bóng đá Nga kết thúc trong hỗn loạn, cầu thủ Balayev và Zyazikov tung 2 cú đấm vào mặt trọng tài chính, còn Bekkhan Aliyev rượt theo đá trọng tài biên té sấp mặt.

Xem thêm: mth.12071050150011202-hnit-tab-ned-iat-gnort-uad-oav-tus-od-noc-uam-ion-uht-uac-tahp-ioht-ib/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bị thổi phạt, cầu thủ nổi máu 'côn đồ' sút vào đầu trọng tài đến bất tỉnh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools