vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi tố tên trộm ngủ quên tại hiện trường

2021-10-07 15:41

Ngày 7.10, Công an huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai cho biết, đang hoàn tất thủ tục để tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Văn Trường (SN 2000, trú tại phường Ia Kring, TP. Pleiku) về hành vi trộm cắp tài sản.

Điều tra ban đầu, vào tối ngày 1.10, lợi dụng kho chứa cà phê của gia đình anh N.H. (xã Ia Băng, huyện Đăk Đoa) không có người trông coi, Trường đã lẻn vào lấy trộm một chiếc xe máy biển số 37M3-6947.

Khi đối tượng dắt xe ra ngoài kho được 50m thì trời đổ mưa lớn nên Trường bỏ xe lại bên vệ đường và quay trở lại kho trú mưa với ý định xem có tài sản gì giá trị thì lấy tiếp. Tuy nhiên, tên trộm đã ngủ quên luôn tại hiện trường.  

Đến khoảng 6h ngày 2.10, anh H. đến mở kho thì phát hiện Trường đang ngủ và chiếc xe máy không còn nên bắt giữ, giao cho Công an huyện Đăk Đoa xử lý. 

Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Trường cũng khai nhận thêm trước đó khoảng một tuần, đối tượng đột nhập kho chứa cà phê của nhà anh H. lấy trộm 1 máy bơm nước.

Xem thêm: odl.361169-gnourt-neih-iat-neuq-ugn-mort-net-ot-iohk/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Khởi tố tên trộm ngủ quên tại hiện trường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools