vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ Thượng úy công an bị thanh niên đâm thương tích nặng: Thu 4 con dao

2021-10-07 17:13

Ngày 7/10, Công an quận Tân Bình, TP.HCM cho biết, vẫn đang tạm giữ đối tượng Lê Hoàng Vũ (SN 1996, ngụ phường 10 quận Tân Bình) để điều tra về hành "Chống người thi hành công vụ".

Công an vẫn chưa thể lấy lời khai và kiểm tra ma tuý với Vũ do đối tượng này có biểu hiện "ngáo đá". Riêng về Thượng úy Nguyễn Đức Bằng (là cảnh sát khu vực (CSKV) phường 10, quận Tân Bình, người bị Vũ đâm, đã được phẫu thuật và qua cơn nguy kịch.

Trước đó, khoảng 9h50 ngày 6/10, Thượng úy Nguyễn Đức Bằng thực hiện nhiệm vụ xuống nắm tình hình địa bàn phụ trách. Sau đó, Thượng úy Bằng đến nhà mời Vũ về trụ sở Công an phường làm việc và test ma túy theo quy định .

Vũ có thái độ không chấp hành và có biểu hiện không tỉnh táo (nghi vấn sử dụng ma túy). Trong lúc Thượng úy Bằng điện thoại báo cáo Ban Chỉ huy Công an phường hỗ trợ lực lượng thì bất ngờ bị Vũ bất ngờ dùng dao tấn công.

Vụ Thượng úy công an bị thanh niên đâm thương tích nặng: Thu 4 con dao - Ảnh 1.

Con dao tại hiện trường.

Dù người dân ngăn chặn nhưng Vũ vẫn manh động tiếp tục lao vào đâm Thượng úy Bằng gây thương tích nặng nguy kịch. Công an đã có mặt khống chế Vũ đưa về trụ sở và đưa Thượng úy công an đi cấp cứu.

Tại hiện trường, công an thu giữ 4 con dao, gồm 1 con dao Thái Lan mà Vũ dùng đâm thượng úy Bằng, 3 con dao trong người Vũ khi bị bắt giữ.

Xem thêm: mth.10904216170011202-oad-noc-4-uht-gnan-hcit-gnouht-mad-nein-hnaht-ib-na-gnoc-yu-gnouht-uv/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ Thượng úy công an bị thanh niên đâm thương tích nặng: Thu 4 con dao”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools