vĐồng tin tức tài chính 365

Xe cứu thương đang chạy trên quốc lộ 1A nghi bị ném đá vỡ kính

2021-10-09 18:03

Xe cứu thương mang biển số tỉnh Khánh Hòa đang trên đường chuyển bệnh nhân vào TPHCM, khi đi ngang Bình Thuận thì bị vỡ kính nghi do ném đá.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 0h50 ngày 9.10 trên QL1A đoạn km1678+700 (gần ngã ba Gộp) qua xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.

Thời điểm trên, xe cứu thương mang BKS 79B-010.XX chở trên xe 1 bệnh nhân và 1 người nhà lưu thông trên đường. Khi đến địa điểm trên thì một tấm kính bên hông bị vỡ sau tiếng động mạnh. 

Cửa kính bị vỡ. Ảnh: Phạm Duy
Cửa kính bị vỡ. Ảnh: Phạm Duy

Sau khi sự việc xảy ra, tài xế đã cho xe tấp vào lề để kiểm tra. Ghi nhận tại hiện trường (trước một tiệm vàng), một cục đá nằm giữa đường, cạnh đó là tấm kính bị vỡ nát, rơi xuống đường. Rất may, vị trí tấm kính vỡ là kệ đựng thuốc nên không ảnh hưởng đến bệnh nhân nằm trên xe.

Cục đá nằm giữa đường tại vị trí xe cứu thương vỡ kính. Ảnh: Phạm Duy
Cục đá nằm giữa đường tại vị trí xe cứu thương bị vỡ kính. Ảnh: Phạm Duy

Tài xế cho biết, lúc chạy ngang có thanh niên đứng gần dải phân cách và nghi đối tượng này ném đá vào kính xe cứu thương. Hình ảnh trích xuất từ camera nhà dân cho thấy, khi xe cứu thương tấp vào lề sau khi bị vỡ kính, tài xế bước xuống xe kiểm tra và có thanh niên từ trong lề bước ra chỉ tay và có thái độ hung hăng với tài xế, chưa rõ người này có liên quan đến vụ việc hay không.

Tuy nhiên, do đang chuyển viện bệnh nhân vào TPHCM nên xe cứu thương khẩn trương tiếp tục hành trình và không báo sự việc đến công an địa phương. Tài xế cũng cho biết trong quá trình di chuyển không xảy ra va chạm với xe nào và cũng không mâu thuẫn với ai trong khu vực trên.

Tấm kính vỡ trên đường. Ảnh: Phạm Duy
Tấm kính vỡ trên đường. Ảnh: Phạm Duy

Hành vi ném đá vào ôtô lưu thông qua khu vực là rất nguy hiểm cho các phương tiện đang lưu thông. Người dân tại khu vực ngã ba Gộp cũng từng phản ánh, trước đó, có một số đối tượng đi xe máy ném bom xăng trên đường và được camera ghi lại.

Xem thêm: odl.898169-hnik-ov-ad-men-ib-ihgn-a1-ol-couq-nert-yahc-gnad-gnouht-uuc-ex/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xe cứu thương đang chạy trên quốc lộ 1A nghi bị ném đá vỡ kính”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools