vĐồng tin tức tài chính 365

Đằng sau “liên minh trao gạo” của Điện máy Xanh và 21 tập đoàn điện tử

2021-10-09 19:38

Từ đối tác kinh doanh đến bạn đồng hành thiện nguyện

Là hệ thống bán lẻ thiết bị điện tử có độ phủ rộng, từ những ngày đầu thành lập, sự phát triển của Thế Giới Di Động và Điện máy XANH luôn gắn liền với các tập đoàn điện tử, từ ngành hàng viễn thông di động đến thiết bị tiêu dùng. Không chỉ dừng ở đối tác kinh doanh, trong 3 năm trở lại đây, mối quan hệ đó còn phát triển ở địa hạt mới: bạn đồng hành trong hành trình thiện nguyện. Chính nhờ các hoạt động xã hội thiết thực, hỗ trợ người dân khó khăn kịp thời, nhà bán lẻ luôn kêu gọi được sự chung tay của những đối tác lớn.

Giám đốc kinh doanh nhãn hàng Kangaroo, ông Lê Hồng Phong cho biết đây là năm thứ 3 doanh nghiệp tham gia hoạt động ý nghĩa này. Vốn nhìn thấy và hiểu được hoàn cảnh khó khăn của bà con từ những ngày dịch vừa bùng phát, nên ngay khi có cơ hội được giúp đỡ, Kangaroo đã không ngần ngại cùng Thế Giới Di Động và Điện máy XANH có mặt ở hoạt động trao 2000 tấn gạo. "Đây là cơ hội tạo ra giá trị chia sẻ chung cho toàn xã hội, nhiều nhãn hàng tham gia sẽ tạo nên sự cộng hưởng lan tỏa tốt hơn, tiếp cận rộng rãi đến nhiều người dân khó khăn hơn" - đại diện Kangaroo chia sẻ về chương trình.

Còn đối với LG, nhãn hàng này cũng đã đi cùng Thế Giới Di Động từ hoạt động đóng góp cho quỹ Operation Smile hồi tháng 11/2020, đến chương trình Tết sẻ chia với 1000 tấn gạo tháng 1/2021 vừa qua. Đến với chiến dịch trao 2000 tấn gạo lần này, sự có mặt của LG lần nữa thay cho lời khẳng định "trong suốt các hoạt động thiện nguyện của Thế Giới Di Động luôn có LG". Bà Thân Trọng Xuân Phương - Giám đốc kinh doanh LG Electronics Việt Nam - cho biết: "Chúng tôi không xem các bạn đồng hành là đối thủ mà đó là vai trò trách nhiệm của tất cả nhà cung cấp, đem lại không chỉ sản phẩm tốt mà còn là sự quan tâm đối với xã hội".

Đằng sau “liên minh trao gạo” của Điện máy Xanh và 21 tập đoàn điện tử - Ảnh 1.

Sự hưởng ứng của 21 đối tác với chương trình trao gạo đã giúp 2000 tấn gạo được trao "thần tốc" đến bà con lao động nghèo

Chung tay vì mục tiêu chung: chia sẻ khó khăn với bà con

Đến nay, "Góp triệu yêu thương, trao ngàn tấn gạo" đã và đang gửi tặng 100.000 phần quà đến những hoàn cảnh khó khăn, thông qua 400 điểm trao gạo trên 23 tỉnh thành miền Nam vừa đi qua giãn cách. 20kg gạo mỗi phần có thể không quá to tát, nhưng là sự động viên cần thiết cho bà con ngay giai đoạn này. Như ông Vương Ban Phú – Giám Đốc chi nhánh miền Nam của Casper, cùng các nhãn hàng đối tác đều hướng về niềm tin đó, để sẵn sàng chung tay mang đến sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời, phần nào giúp bà con vượt qua khó khăn trước mắt và dần vực dậy cuộc sống sau dịch.

Đằng sau “liên minh trao gạo” của Điện máy Xanh và 21 tập đoàn điện tử - Ảnh 2.

Đại diện các nhãn hàng cũng trực tiếp tham gia phát gạo cho bà con

"Từng đồng hành với nhiều chương trình của Thế Giới Di Động nhưng đây là lần đầu tiên tôi có điều kiện góp mặt trực tiếp, trao tận tay những bao gạo thế này. Nhìn niềm vui của bà con làm tôi thấy sự góp sức của doanh nghiệp mình thật sự ý nghĩa". Lời chia sẻ của ông Nguyễn Vũ Hùng - Giám đốc kinh doanh Dalton như lần nữa khẳng định giá trị của việc cho đi - nhận lại chính là nguồn động lực tinh thần để các nhãn hàng tiếp tục "hội ngộ", nối dài thêm hành trình nhân văn cùng Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh.

Đằng sau “liên minh trao gạo” của Điện máy Xanh và 21 tập đoàn điện tử - Ảnh 3.

Phần quà 20kg gạo thay cho lời động viên người dân hãy luôn vững tin vào ngày mai

Dù 2000 tấn gạo có thể tạo nên bước đệm trong cuộc khôi phục sinh kế của nhiều mảnh đời, vẫn rất cần thêm sự chung tay từ xã hội cho chặng đường còn nhiều gian nan phía trước. Tuy vậy, hình thức kết nối mà Thế Giới Di Động đang làm không chỉ cho thấy "uy tín, tiềm lực và sự tận tâm của nhà bán lẻ trong việc huy động các nguồn lực cùng góp sức sẻ chia" như lời ông Nguyễn Quang Hiền Huy - Phó Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Việt Nam bày tỏ, mà còn kỳ vọng sẽ là cảm hứng cho các doanh nghiệp khác, cùng hướng đến tạo lợi ích bền vững và tương lai tươi sáng cho cộng đồng.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.13990932190011202-ut-neid-naod-pat-12-av-hnax-yam-neid-auc-oag-oart-hnim-neil-uas-gnad/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đằng sau “liên minh trao gạo” của Điện máy Xanh và 21 tập đoàn điện tử”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools