vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt khẩn cấp nam thanh niên quê Đồng Tháp để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em

2020-12-14 22:37

Tối 14/12, theo nguồn tin của PV, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau vừa tiến hành bắt khẩn cấp đối với Phạm Chí Cường (21 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm đối với trẻ em".

Trước đó, một cán bộ Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau tố cáo Phạm Chí Cường có hành vi xâm hại tình dục đối với nhiều bé gái tại trung tâm. Theo đó, các bé gái có độ tuổi từ 8-15 tuổi.

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, sau khi được trung tâm nhận vào chăm sóc nuôi dưỡng, Cường có hành vi xâm hại tình dục đối với các bé T.V.T.G., N.V.L., N.V.N. tại phòng ở nam của trung tâm và nhà tắm.

Trước đó, vào ngày 31/5, Cường ngất xỉu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau… Sau đó, thanh niên này cho hay mình là Wang Yuan (15 tuổi, người Đài Loan), bị người thân bỏ rơi, không ai nuôi dưỡng. Khi hoàn tất các thủ tục, Cường được đưa vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau chăm sóc với tên là Wang Yuan. 

Trong quá trình sinh sống tại đây, Cương bị tố đã làm chuyện "động trời" đối với 3 bé gái tại trung tâm.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định.

Xem thêm: mth.98842831241210202-me-ert-mad-peih-iv-hnah-ev-art-ueid-ed-paht-gnod-euq-nein-hnaht-man-pac-nahk-tab/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt khẩn cấp nam thanh niên quê Đồng Tháp để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools