Giày lười màu trắng, bộ đồ thể thao cổ điển và đồ bộ màu hồng đỏ trở thành một trong những mặt hàng thời trang hot nhất mùa này, phần lớn là nhờ bộ phim kinh dị Squid Game (Trò chơi con mực) nổi tiếng của Netflix.
Theo trang Sole Supplier, doanh số bán hàng của đôi giày Vans trắng trơn đã tăng 7,8% kể từ khi ra mắt bộ phim Squid Game.
Sau khi công chiếu trên Netflix, các lượt tìm kiếm toàn cầu về bộ đồ thể thao và giày thể thao màu trắng tương tự như đồ mà các người chơi mặc đã tăng lần lượt 97% và 145%. Cũng theo trang Lyst Insights, lượt tìm kiếm những bộ đồ màu đỏ giống với những bộ quần áo được mặc bởi lính canh tăng 35%.
Trong Trò chơi con mực, những người nợ tiền ngoài đời thật sẽ tự nguyện tham gia một loạt trò chơi để có cơ hội giành được số tiền thưởng khoảng 38 triệu USD.
Chưa đầy một tháng sau khi phát hành, Squid Game đã trở thành một trong những chương trình được xem nhiều nhất trên Netflix. Thành công của nó đã truyền cảm hứng cho hàng nghìn người hâm mộ tạo ra các phiên bản hóa trang Halloween dựa trên đồng phục đơn giản và dễ nhận biết trong phim.
Vì không có trang phục được bán chính thức, nhiều người đã tự sáng tạo ra diện mạo giống y hệt trong phim. Một số người đã đính số thứ tự màu trắng lên bộ đồ thể thao màu xanh lá cây để mặc như những người chơi trong phim. Những người khác hóa trang thành nhân vật lính canh bằng cách sử dụng mặt nạ chống sương mù và băng dính trắng để tạo thành tấm che mặt đáng sợ.
Một số người thậm chí đã tái tạo lại vẻ ngoài của con búp bê robot bằng cách mặc áo sơ mi vàng bên trong váy đỏ cùng tất cao đến đầu gối. Thậm chí, họ còn bôi hoặc bắn máu giả lên trang phục của mình để thêm chân thật.
Các bài hướng dẫn về tạo trang phục giống trong Squid Game đã thu hút được gần một triệu lượt xem trên mạng xã hội TikTok và hàng nghìn lượt xem trên YouTube.
Amazon cũng có vô số danh sách sản phẩm liên quan đến Squid Game. Từ những bộ áo liền quần được đánh số cho đến chiếc mặt nạ kỳ cục được đeo bởi lính canh bí ẩn và người điều khiển trò chơi.
Theo dự báo, Squid Game có thể đạt 82 triệu người xem trong vòng 28 ngày. Giám đốc điều hành kiêm giám đốc nội dung Ted Sarandos của Netflix đã khẳng định chỉ là vấn đề thời gian để bộ phim Trò chơi con mực trở thành chương trình ăn khách nhất mọi thời đại của nền tảng này, vượt qua các loạt phim như Bridgerton, Lupin và The Witcher.
Xem thêm: odl.621269-emag-diuqs-nat-mob-mihp-uas-87-gnat-gnart-snav-yaig-iod-uht-hnaod/et-hnik/nv.gnodoal