vĐồng tin tức tài chính 365

Running man mùa 2 có thật sự hot?

2021-10-12 07:48
Running man mùa 2 có thật sự hot? - Ảnh 1.

Jun Phạm, Jack và Trường Giang trong Running man mùa 2 - Ảnh: HTV

Trước khi lên sóng, những lùm xùm đời tư của Jack khiến nhiều người đòi tẩy chay không xem Running man vì chương trình có sự tham gia của ca sĩ này. 

Tuy nhiên, tính đến 14h30 ngày 11-10, tập 1 Running man đạt gần 7 triệu lượt xem, tập 2 lên đến 11 triệu, tập ba 9,2 triệu, tập 4 đạt 2,2 triệu lượt xem... Đối với các nhà sản xuất chương trình, đây là con số rất đáng mơ ước.

Một trong những lý do để Running man mùa 2 thu hút khán giả là chương trình mang đậm tính giải trí, giúp khán giả có được những giây phút thư giãn trong những ngày dịch COVID-19 căng thẳng, nói như Jun Phạm - thành viên tham gia chương trình: "Chương trình mong muốn mang đến cho khán giả những giây phút giải trí tươi vui, dí dỏm, mong mọi người vơi đi phần nào những khó khăn ở thời điểm này. Khán giả vui và ủng hộ thì anh em nghệ sĩ chúng tôi mới có động lực làm nhiều sản phẩm tốt hơn".

Một lý do khác, có lẽ cũng rất quan trọng, đó là lượng fan đông đảo của các nghệ sĩ tham gia như Jack, Trường Giang, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát và các khách mời: Karik, Min, Đức Phúc...

Nhưng xét về chất lượng, 4 tập phát sóng Running man vừa qua chưa thật sự khiến khán giả hài lòng. 

"Tôi không đổ lỗi cho các nghệ sĩ tham gia bởi chương trình nào cũng cần chút diễn xuất cả, nhưng dường như bộ phận biên tập chưa làm tròn công việc của mình nên xem cảm thấy không chân thật lắm và chưa thấy sự đoàn kết gắn bó giữa các thành viên... - điều rất cần thiết trong chương trình truyền hình thực tế như Running man" - khán giả trẻ Ngọc Anh nhận xét.

Như ở tập đầu tiên, không ít người bày tỏ sự thất vọng, hụt hẫng khi chương trình dài lê thê, mang nặng yếu tố diễn xuất trong phần giới thiệu các thành viên mới là Trường Giang, Thúy Ngân và Jack. 

Nội dung có vẻ như "bí mật sắp bật mí", nhưng ai cũng biết gương mặt mới này vì ban tổ chức đã công bố trước đó.

Các thử thách đưa ra ở tập 1 chưa có sức cuốn hút, dựng hình dài dòng khiến người xem khó chịu. Phần xé bảng tên được xem là một phần hấp dẫn nhất nhưng ở tập 1 một lần nữa thử thách này khiến khán giả thất vọng khi diễn ra quá nhanh, chưa kịch tính, "coi không đã".

Ở các tập sau, các thử thách gây chú ý hơn, sự tương tác của các nghệ sĩ tự nhiên hơn qua phần thi bowling, đu xà và bóng đá... Chương trình vì thế mang không khí vui nhộn, hài hước hơn bởi sự chịu chơi, lăn xả của các nghệ sĩ.

Chia sẻ cùng Tuổi Trẻ về các cảm nhận của khán giả, nghệ sĩ Trương Thế Vinh nói: "Nhu cầu giải trí của mỗi người ngày một nâng cao hơn nên có sự đòi hỏi rất cao. Về phần tôi, việc khán giả thích hay không thích chương trình là bình thường. Không có chương trình nào hoàn hảo. Cảm ơn những lời góp ý thẳng thắn của khán giả để từng diễn viên tham gia làm tốt hơn".

Bắt đầu tập 5, Running man mở ra bối cảnh mới với chuyến du hành đến Hàn Quốc và khán giả hy vọng chương trình có nhiều điều để xem hơn.

Lạm phát quảng cáo

Một yếu tố khiến khán giả cảm thấy khó chịu là quảng cáo được đưa vào trong mỗi tập của Running man quá nhiều và quá... lộ liễu.

Dẫu biết để làm nên những chương trình rất cần nhà tài trợ nhưng những phút cuối cùng của tập 4, đoạn Jun Phạm và Ngô Kiến Huy dành một phút quảng cáo cho một ứng dụng du lịch trực tuyến hay Ninh Dương Lan Ngọc đặt mua hàng ở ứng dụng bán hàng trực tuyến khá là kém duyên. Ở các tập trước, xúc xích, tương ớt... liên tục được đưa vào tạo cảm giác lạm phát.

Bị chê dở, nhưng tập 2 Bị chê dở, nhưng tập 2 'Running Man Vietnam' vẫn top 1 trending YouTube

TTO - Tập 2 Running Man Vietnam hài hước hơn nhưng vẫn dài dòng; Ali Hoàng Dương, Mỹ Anh... cùng dàn 'chiến binh' The Heroes hòa giọng 'We Are The World'; 11 tháng 5 ngày: 'Nhi lầy thiệt, nhưng được đấy'... là những tin được quan tâm ngày 27-9.

Xem thêm: mth.75801842211011202-toh-us-taht-oc-2-aum-nam-gninnur/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Running man mùa 2 có thật sự hot?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools