vĐồng tin tức tài chính 365

Động lực “vì cộng đồng” của nhân sự chuỗi nhà thuốc lớn hàng đầu

2021-10-12 18:27

Xác định rõ vai trò "phục vụ vì cộng đồng" của mình, chuỗi bán lẻ dược lớn hàng đầu hiện nay Pharmacity và đội ngũ nhân sự chọn duy trì hoạt động bằng nhiều giải pháp linh hoạt.

Sự lạc quan của F0 quyết cùng công ty phục vụ cộng đồng

Là Quản lý khu vực đầu tiên tại công ty phát hiện mình là "F0" kèm bệnh nền liên quan đến hô hấp, Nguyễn Huỳnh Ngân – Quản lý khu vực quận 10 chọn đối mặt với dịch bệnh bằng một tinh thần lạc quan.

Sau 11 ngày với sự hỗ trợ trang thiết bị và theo dõi sức khỏe hàng ngày từ công ty, kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng phù hợp và tinh thần lạc quan, cộng thêm những kiến thức chuyên môn của một dược sĩ, chị Ngân đã vượt qua căn bệnh Covid-19 và tiếp tục đồng hành cùng công ty và đội ngũ nhân viên để phục vụ cộng đồng.

"Tôi cùng đội ngũ của mình thực sự cảm thấy may mắn khi đã, đang và sẽ luôn là những thành viên đồng hành với Pharmacity vượt qua giai đoạn khó khăn này để phục vụ cộng đồng. Chúng tôi luôn ý thức được việc mình làm và hơn hết là để mỗi người dân luôn hiểu và biết cách bảo vệ sức khỏe của mình. Tôi muốn lan truyền sự lạc quan và niềm tin này cho các bạn khi việc "sống chung" với COVID-19 là điều chúng ta sẽ phải thực hành trong thời gian sắp tới." Chị Ngân chia sẻ.

3 tháng tại "Ngôi nhà thứ hai" nhằm duy trì chuỗi cung ứng

Trung tâm kho vận và hậu cần đóng một vai trò quan trọng trong khâu vận hành chuỗi bán lẻ. Với tính chất tương tự như một mô hình khu công nghiệp cao "thu nhỏ", hơn 90 nhân viên trong đội ngũ chuỗi cung ứng của Pharmacity chọn áp dụng "3 tại chỗ" trong 3 tháng nhằm duy trì hoạt động vận chuyển, phân phối cho chuỗi nhà thuốc của công ty để phục vụ khách hàng và cộng đồng.

Trước những thay đổi về các chính sách di chuyển và vận chuyển, việc điều phối hàng hợp lý trong giai đoạn này gặp không ít trở ngại, tuy nhiên, đội ngũ chuỗi cung ứng đón nhận các thách thức này với một tinh thần tích cực hơn: "mỗi lần "giải" được các bài toán này đều khiến chúng tôi thực sự rất sảng khoái! Nó như một liều "doping" thú vị trong công việc mỗi ngày của anh em kho vận", anh Cao Hoài Ngọc – Giám sát cấp cao của kho trung tâm VTB của Pharmacity chia sẻ.

Động lực “vì cộng đồng” của nhân sự chuỗi nhà thuốc lớn hàng đầu - Ảnh 1.

Anh Cao Hoài Ngọc (áo trắng đứng giữa) cùng các đồng nghiệp thêm gắn kết sau những ngày áp dụng chính sách "3 tại chỗ"

Khi áp dụng "3T", ngoài thời gian làm việc, các thành viên của đội ngũ này có thêm nhiều thời gian để chia sẻ, thấu hiểu và thông cảm với nhau nhiều hơn so với trước đây. Cùng với những điều kiện an toàn, chính sách hỗ trợ, và trang bị cơ sở vật chất đầy đủ từ công ty, sau 3 tháng, đội ngũ hơn 90 nhân viên vẫn giữ được tinh thần lạc quan và xem đây như một trải nghiệm đáng nhớ nhất.

"Không chỉ tôi mà mỗi bạn nhân viên ở đây đều thực sự rất trân trọng sự quan tâm và hỗ trợ của ban lãnh đạo công ty với mỗi thành viên Pharmacity. Không chỉ được làm việc trong điều kiện an toàn, đảm bảo sức khỏe với mức lương đầy đủ, chúng tôi còn được chăm lo đến từng bữa ăn hay mỗi vật dụng hàng ngày… Chính điều này cũng khiến mỗi anh, chị em thêm gắn bó với "ngôi nhà thứ 2" đặc biệt này của mình." Anh Ngọc nói.

Vượt qua giới hạn bản thân để đồng hành cùng tập thể tuyến đầu

Công việc thường ngày của Trần Thị Thoại Thư – Nhân viên hành chính gặp nhiều thay đổi kể từ khi thực hiện "3 tại chỗ" tại văn phòng để hỗ trợ xử lý các công việc liên quan đến hành chính, giấy tờ. Mặc dù, đôi lúc cảm thấy căng thẳng, tuy nhiên Thư cho biết nhờ sự quan tâm, chia sẻ và trao quyền từ công ty là niềm cảm hứng giúp cô nhân viên hành chính đón nhận thử thách như một cơ hội khai phá năng lực và cảm thấy bản thân phát triển hơn về kỹ năng lẫn tư duy.

Động lực “vì cộng đồng” của nhân sự chuỗi nhà thuốc lớn hàng đầu - Ảnh 2.

Thoại Thư hỗ trợ các phòng ban xử lý hồ sơ trong thời gian làm việc 3T tại văn phòng.

Thư chia sẻ: "Khoảng thời gian vừa qua thực sự là 1 sự "bứt phá" rất lớn trong cả tư tưởng và trong công việc của tôi. Đặc biệt trong giai đoạn này, tôi đã được lãnh đạo của mình tin tưởng trao quyền để chủ động xử lý và giải quyết các vấn đề, đó thực sự là niềm vui rất lớn của tôi. Tôi tin, không chỉ chính mình mà mỗi nhân viên tại đây đều đã và đang được trao quyền và trao niềm tin để phát huy hơn nữa năng lực bản thân cũng như dám mạnh dạn tạo nên những "bứt phá" hơn nữa trong công việc hiện tại để cùng hướng đến mục tiêu chung của công ty."

Pharmacity đang không ngừng phát triển và hướng đến mục tiêu mở rộng mạng lưới lên đến 1000 nhà thuốc vào cuối năm 2021. Để đạt được mục tiêu tham vọng nay, hiện công ty đang tuyển dụng 3.000 Dược sĩ trên toàn quốc.

Tham gia vào Pharmacity, công ty dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm để trở thành 1 nhân viên trong một đội ngũ gắn kết, đam mê và nhiệt huyết cùng hướng đến thành công.

Thông tin chi tiết về tuyển dụng 3000 dược sĩ: https://corp.pharmacity.vn/tim-viec-lam/?category=khoi-cua-hang

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.84120756121011202-uad-gnah-nol-couht-ahn-iouhc-us-nahn-auc-gnod-gnoc-iv-cul-gnod/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Động lực “vì cộng đồng” của nhân sự chuỗi nhà thuốc lớn hàng đầu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools