vĐồng tin tức tài chính 365

Đánh tráo đồng hồ tiền tỷ của bạn trai để trả nợ

2021-10-12 18:29

Cơ quan CSĐT Công an quận 3 (TP Hồ Chí Minh) cho biết, sau thời gian phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP điều tra, đã tạm giữ Lã Thị Anh (SN 1990, ngụ phường Tân Hưng, quận 7) để xử lý về hành vi "trộm cắp tài sản".

Đầu tháng 8, Anh làm quen, nảy sinh tình cảm với N.M.T (SN 1997, ngụ phường Võ Thị Sáu, quận 3) thông qua mạng xã hội. Sau đó, T. mời bạn gái về nhà trên đường Võ Văn Tần (quận 3) chơi. Tại đây, Anh được bạn trai giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ đeo tay hàng hiệu, trong đó có chiếc Rolex Daytona trị giá 2 tỷ đồng.

Quen nhau được thời gian, cả 2 xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên Anh nảy sinh ý định lấy chiếc đồng hồ Rolex trước khi chấm dứt mối quan hệ với người yêu. Lợi dụng một lần anh T. ngủ say, Anh đã lấy điện thoại chụp lại hình ảnh chiếc đồng hồ hàng hiệu gửi cho Tô Văn Toàn (SN 1990, ngụ quận Phú Nhuận) nhờ người này tìm một chiếc đồng hồ hàng nhái có hình dạng như thật. Gần nửa tháng sau, Toàn đã tìm được hàng nhái theo yêu cầu của Anh với giá 13,5 triệu đồng.

Đánh tráo đồng hồ tiền tỷ của bạn trai để trả nợ - Ảnh 1.

Tang vật vụ án.

Đến ngày 11/9, T. chủ động liên lạc để xin lỗi nên Anh lại có dịp được mời đến nhà anh này chơi. Lợi dụng lúc anh T. say giấc, Anh đã đánh tráo hàng nhái lầy chiếc đồng hồ hàng hiệu cất trong túi xách.

Sáng ngủ dậy, cả hai lại tiếp tục xảy ra cự cãi nên Anh lấy xe máy ra về. Anh mang đồng hồ Rolex qua nhà Toàn cầm với giá 1 tỷ đồng. Khi giao dịch, Anh nói chiếc đồng hồ này là của một người bạn ở Mỹ gửi về.

Toàn bộ số tiền kiếm được, Anh chuyển khoản trả nợ cho một người quen vì trước đó mượn để đầu tư tiền ảo Fores. Lúc này, Anh vẫn nhờ Toàn tìm người mua chiếc đồng hồ nói trên.

Ngày 15/9, anh T. phát hiện chiếc đồng hồ hiệu Rolex Daytona bị đánh tráo nên đến công an trình báo.

Trong thời gian này, Lã Thị Anh cũng nhờ bạn bè tìm chỗ bán chiếc đồng hồ để trả tiền lại. Hình ảnh chiếc Rplex đắt tiền được rao bán trên mạng khiến công an nghi vấn. Vào cuộc điều tra, công an đã triệu tập những người liên quan, sau đó bắt giữ Lã Thị Anh.

Tại cơ quan công an, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Trong khi đó, Toàn cho biết bản thân không hề biết đây là tài sản do Anh trộm cắp nên đã giúp định giá và cầm cố chiếc đồng hồ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.24785807121011202-on-art-ed-iart-nab-auc-yt-neit-xelor-oh-gnod-oart-hnad/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đánh tráo đồng hồ tiền tỷ của bạn trai để trả nợ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools