vĐồng tin tức tài chính 365

CEO Nguyễn Văn Hạ: “Hahalolo với tôi là sứ mệnh, là thương hiệu tiên phong"

2021-10-13 08:08

Hãy hình dung trước đây mỗi khi lên ý tưởng về một chuyến đi thì hàng loạt câu hỏi được đặt ra khiến bạn đau đầu: Khách sạn? Điểm du lịch? Gói Tour phù hợp? Ăn uống gì? Phương tiện di chuyển nào?... Đâu là giải pháp cho bạn và nhiều người Việt khác đang đối mặt, khi hiện nay trên thị trường chưa có một ứng dụng tổng hợp hệ thống thông tin, đánh giá và kết nối các nhà cung cấp du lịch cũng như mang đến lợi ích đích thực cho người sử dụng. Và thậm chí trải nghiệm du lịch ấy đối với nhiều người đến giờ vẫn gặp phải nếu như chưa biết đến Mạng xã hội Hahalolo.

Sau 5 năm chèo lái con thuyền Hahalolo với hướng đi đúng đắn, đến nay Hahalolo của doanh nhân Nguyễn Văn Hạ đã nhận được sự tin tưởng, đồng hành với hàng triệu người dùng trên toàn thế giới

Hiện sự nghiệp của doanh nhân Nguyễn Văn Hạ lại đang gắn bó với sứ mệnh làm nên những điều mới mẻ và có giá trị lớn, biến công nghệ nói chung và mạng xã hội nói riêng thành chìa khóa cho tương lai du lịch không chỉ ở Việt Nam mà cho toàn thế giới.

 

Trao đổi về lý do này, ông Nguyễn Văn Hạ - Tổng Giám đốc Hahalolo cho biết, Hahalolo hội tụ những tiêu chí mà vị CEO này mong đợi khi tìm kiếm một hành trình mới, bởi theo vị doanh nhân này: “Rủi ro luôn đến từ sự khác biệt, nhưng sự khác biệt mới tạo ra giá trị thành công. Và những cơ hội như vậy không phải lúc nào cũng đến trong cuộc đời mình”.

Hahalolo – niềm tự hào của Mạng Xã Hi “make in Việt Nam”

Có thể nói, đó là thành quả của cả một quá trình. Từ năm 2016, khi đặt những “viên gạch” nhen nhóm từ ý tưởng về Mạng Xã Hội du lịch quảng bá văn hóa Á Đông đến với bạn bè quốc tế, cho tới quyết định bỏ hết hệ thống cũ, lột xác từ sản phẩm ban đầu để trở thành Mạng Xã Hội Hahalolo ngày nay, doanh nhân Nguyễn Văn Hạ đã dành trọn tâm huyết không chỉ cho Hahalolo mà còn khát khao thực hiện sứ mệnh chinh phục vị thế dẫn đầu của mạng xã hội mang thương hiệu Việt.

Sự phát triển bùng nổ của mạng xã hội đã truyền cảm hứng cho Mạng xã hội Du lịch Hahalolo ra đời, để mang đến những trải nghiệm mới lạ cũng như kết nối cộng đồng đam mê du lịch. Hahalolo tiên phong và thành công trong việc triển khai tạo nên một hệ sinh thái du lịch khép kín bằng việc tích hợp Dịch vụ Du lịch trực tuyến (OTA - Online Travel Agent) và Thương mại Điện tử (E-commerce) trên nền tảng mạng xã hội.

 

Lý giải cho việc Hahalolo được phát triển dựa trên nền tảng là một mạng xã hội, doanh nhân Nguyễn Văn Hạ luôn tràn đầy hy vọng: “Chúng tôi không chỉ là một công ty công nghệ, một mạng xã hội du lịch mà còn là một hệ sinh thái. Đây là một lĩnh vực rất thú vị. Quan trọng là chúng ta có một cái nhìn cởi mở để chấp nhận những thứ mới và hiểu rằng trong thời đại ngày nay, chỉ có công nghệ mới có thể mang lại những thay đổi mang tính đột phá. Chúng tôi có công nghệ - chính công nghệ sẽ đưa Hahalolo trở thành con kỳ lân đầu tiên về du lịch trên thế giới và chúng tôi khát vọng nhờ công nghệ mà hệ sinh thái của Hahalolo nhất định phải phát triển để phục vụ cho các tín đồ du lịch toàn cầu. Nếu cứ đi theo những mô tuýp trước kia, thì sớm muộn Hahalolo sẽ bị loại khỏi cuộc đua dài hạn”. 

Hahalolo là thương hiệu tiên phong đầu tiên của Việt Nam trở thành thành viên của 2 Hiệp hội lớn nhất thế giới: Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế IATA (International Air Transport Association) và Hiệp hội Lữ hành Hoa Kỳ USTOA (United States Tour Operators Association), kết nối dịch vụ và cung cấp tiện ích du lịch đến 192 Quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nếu bạn đang lắng nghe những bộc bạch này, là bạn đã bước chân vào hành trình kì diệu của những con người đã và đang dùng thanh xuân để viết lên trang sử mới cho ngành du lịch góp sức chung cho chiến lược phát triển du lịch Việt Nam trong tương lai. 

Với Hahalolo sau 2 năm chính thức công bố ra mắt báo chí (10.06.2019) đến nay có thể được xem là bước đầu thành công ngoài mong đợi với việc kết nối và cung cấp tiện ích cho người dùng đam mê du lịch về dịch vụ: Khách sạn, Tour, Vé máy bay, Thuê xe… với 192 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu. Và điều này được mạnh mẽ minh chứng qua tâm huyết của vị thuyền trưởng Hahalolo: Bạn không hoàn hảo, chúng tôi cũng không hoàn hảo, nhưng GIẢI PHÁP của chúng tôi là hoàn hảo! Hahalolo dành nhiều thời gian để tập trung vào các mong đợi của khách hàng, nơi không những chỉ nhiều cạnh tranh mà còn phải tạo ra giá trị nếu khách hàng tin dùng và ưa thích trải nghiệm.

Đã, đang và sẽ tiên phong cho cuộc cạnh tranh với nhiều áp lực của nền kinh tế hội nhập toàn cầu, Hahalolo đã biết tiếp thu khó khăn, phải chấp nhận cạnh tranh một cách không sòng phẳng, không cân bằng với hàng trăm đối thủ đến từ khắp nơi trên thế giới. Khó khăn hiện tại cũng chỉ mới bắt đầu, cuộc chiến thương trường là một câu chuyện dài không hồi kết. 

Trong dòng chảy ấy, để phát triển Hahalolo bền vững, doanh nhân Nguyễn Văn Hạ bày tỏ: “Châm ngôn có câu: Cùng tắc biến, biến tắc thông. Thách thức là thử sức và giúp Hahalolo hướng tới mục tiêu, khẳng định thương hiệu trên toàn cầu trong lĩnh vực Hahalolo đang theo đuổi.” 

Hahalolo là cấu trúc phá vỡ mọi không gian

Hahalolo luôn từng bước nâng cao chất lượng, khẳng định vị thế của mạng xã hội du lịch đầu tiên do chính người Việt tạo ra. Khi dịch bệnh được kiểm soát, thế giới quay lại cuộc sống bình thường, chúng tôi tin rằng hệ sinh thái du lịch Hahalolo với diện mạo mới sẽ là lựa chọn thông minh phục vụ đông đảo nhu cầu đi lại du lịch, xê dịch của mọi người.

COVID-19 gây khó khăn nặng nề cho ngành du lịch, Hahalolo cũng gặp rất nhiều khó khăn nên phải thay đổi và điều chỉnh liên tục để thích nghi và phù hợp trong điều kiện chung của dịch bệnh. Tuy nhiên, điều mà Hahalolo dám đối diện lúc khó khăn là tận dụng thời gian giãn cách xã hội theo chỉ đạo của Chính phủ mà bắt tay vào cải thiện, thay đổi toàn bộ giao diện, cấu trúc hệ thống và nâng tầm trải nghiệm cho người dùng phù hợp quy mô toàn cầu. 

Đại dịch khiến chúng ta càng thấm thía rằng: "Không có gì là cố định, ngoại trừ sự thay đổi". Tuy nhiên, ở góc độ doanh nghiệp, CEO Hahalolo bày tỏ: "Mọi thứ đều có thể thay đổi, ngoại trừ những sứ mệnh tốt đẹp". Việt Nam đang trên đà phát triển thành “quốc gia du lịch”, bởi thế sứ mệnh của Hahalolo giới thiệu du lịch Việt Nam cho toàn bộ cộng đồng thế giới thông qua hệ sinh thái của mình.

Hahalolo đã ra mắt cộng đồng toàn cầu ứng dụng nhắn tin đa nền tảng Halome

Halome là ứng dụng nhắn tin đa nền tảng được Hahalolo giới thiệu và ra mắt cộng đồng ngày 05.10.2021 trên tất cả các nền tảng: Web, AppStore và CH Play với đầy đủ tính năng và tiện ích: Nhắn tin văn bản, gọi thoại, gọi video miễn phí; gửi nhận tập tin, đa phương tiện dung lượng lớn, số lượng không giới hạn; kho nhãn dán, icon và ảnh gif phong phú...

Điều đặc biệt là Halome được hỗ trợ với hơn 56 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới để đáp ứng được toàn bộ người dùng trên toàn cầu. Halome ra đời là dấu ấn khẳng định chiến lược phát triển toàn cầu là lời khẳng định về lộ trình phát triển sản phẩm, định hướng thị trường đúng cho tất cả đối tác, nhà đầu tư đã tin tưởng và đồng hành cùng Hahalolo trong thời gian qua. 

 

Trong thời gian 5 năm tới, Hahalolo tiếp tục bổ sung nhiều sản phẩm tiện tích thông minh để hỗ trợ người dùng trải nghiệm như: Thành lập trung tâm AI Hahalolo, Hahalolo Cloud, Hệ thống mạng lưới đặt Tour được điện toán hoá trên toàn thế giới, Hahalolo Pay, Blockchain Hahalolo… vẫn sẽ bước tiếp theo đúng lộ trình đã đề ra. Điều khiến doanh nhân Nguyễn Văn Hạ cảm thấy hứng thú nhất, là Ông cùng với những người đồng hành sẽ kích hoạt Hahalolo trở thành lựa chọn hàng đầu của những khách hàng mục tiêu. Thương hiệu Hahalolo sẽ góp phần làm giàu trải nghiệm và mơ ước hàng triệu người dùng trên toàn cầu.

Sau dịch COVID-19, du lịch sẽ bùng nổ trở lại và việc kinh doanh bằng sự đam mê, tâm huyết sẽ luôn được đền đáp xứng đáng. Bằng hướng đi này, CEO Nguyễn Văn Hạ khẳng định sự phát triển của Internet và công nghệ, chỉ cần có sáng tạo thì cơ hội phát triển sẽ rất nhanh chóng. Thông qua hệ sinh thái Hahalolo, vị doanh nhân này hy vọng khắp nơi trên toàn cầu ai cũng có cơ hội trải nghiệm du lịch như ý. Đây chính là chìa khóa để khai mở tiềm năng về một mạng xã hội du lịch hàng đầu thế giới, đó cũng là giá trị đi cùng ông trong hành trình đến tương lai.

“Là một Startup về Mạng Xã Hội Du Lịch đi đầu trong lĩnh vực Du lịch của Việt Nam, Hahalolo là nền tảng đáp ứng đầy đủ nhu cầu tất yếu của thị trường. Hơn 60% người dùng tại Việt Nam còn khó hoặc không tiếp cận được các dịch vụ Du lịch nghỉ dưỡng với chi phí hợp lý, tôi và các cộng sự tin tưởng giải pháp công nghệ mới của Hahalolo có thể giải được bài toán lớn này. Minh chứng lớn nhất cho điều này là các đơn vị đầu ngành với quy mô toàn cầu về Du lịch, Lưu trú, Ngân Hàng, Cổng thanh toán, hàng không... đã tin tưởng chọn Hahalolo là đối tác chiến lược! ”

Xem thêm: odl.566269-gnohp-neit-ueih-gnouht-al-hnem-us-al-iot-iov-ololahah-ah-nav-neyugn-oec/et-hnik/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“CEO Nguyễn Văn Hạ: “Hahalolo với tôi là sứ mệnh, là thương hiệu tiên phong"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools