Tương lai gắn liền không thể tách rời giữa công nghệ và hoạt động tiếp thị
Diễn đàn Modern Marketing MMA Impact Vietnam Virtual 2021 - Nơi quy tụ các chuyên gia hàng đầu ngành tiếp thị & truyền thông
Trong 10 năm trở lại đây, công nghệ, thiết bị điện tử và ứng dụng kỹ thuật số đã chiếm lĩnh đời sống. Vì vậy, thuật ngữ modern marketing - tiếp thị hiện đại, đặc trưng bởi hoạt động tiếp thị trên nền tảng số và các thiết bị điện tử đã ra đời và nhanh chóng thống lĩnh thị trường.
Chính vì vậy, việc nắm bắt xu hướng tiếp thị, lắng nghe ý kiến các chuyên gia có ý nghĩa sống còn với lãnh đạo doanh nghiệp cũng như nhân sự quản lý cấp cao. Đó chính là lý do MMA Impact Vietnam Virtual 2021 trở lại và tiếp tục là một trong những diễn đàn lớn nhất về tiếp thị hiện đại.
Bên cạnh các nhà quản lý cấp cao đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia,.. trực tiếp điều hành hoạt động Marketing ở các thương hiệu lớn như Heineken, Unilever, Abbott, Grab…các nền tảng số hàng đầu như Google, Facebook Vietnam, TikTok, Cốc Cốc, các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị số, quảng cáo và truyền thông như Ogilvy, GroupM, Dentsu Aegis Network,....
Doanh nghiệp Việt chia sẻ cách đứng vững trước làn sóng COVID-19
Giai đoạn 2020 - 2021, cùng với tác động của đại dịch COVID-19, thế giới và Việt Nam chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ của sản xuất và tiếp thị nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Các công nghệ mới như AI (Trí tuệ nhân tạo), AV (Thực tế ảo), VR (Thực tế ảo tăng cường), Cloud (điện toán đám mây)… giúp các ứng dụng điện tử thâm nhập sâu sắc hơn bao giờ hết vào đời sống con người.
Sự lên ngôi của Metaverse (vũ trụ kỹ thuật số) dự báo tương lai gắn liền không thể tách rời giữa công nghệ và hoạt động tiếp thị. Trong bối cảnh đó, việc nắm bắt xu hướng tiếp thị, nắm chắc kiến thức nền tảng, sẵn sàng thay đổi thích nghi là yếu tố sống còn giúp các doanh nghiệp "đứng vững" và chuẩn bị bứt phá sau đại dịch.
Tương lai gắn liền không thể tách rời giữa công nghệ và hoạt động tiếp thị
Trong buổi tọa đàm ngày 08-10 với chủ đề "A Glimpse of Vietnamese brands’ adaption in the COVID-19" chia sẻ câu chuyện về những chiến lược giúp nhiều thương hiệu có thể tồn tại và vượt qua làn sóng COVID-19.
Bà Vương Hữu Thuỳ Giang - Head Of Marketing & Communications công ty BCA Solutions chia sẻ "Năm 2020 xu hướng người tiêu dùng chuyển sang mua sắm online vô cùng mạnh mẽ, đây chính là 'cơ' cho doanh nghiệp thương mại điện tử, nhưng cũng là 'nguy' đối với các cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ.
Bởi bước chuyển mình từ bán hàng offline sang bán hàng trực tuyến không hề dễ dàng khi đòi hỏi nhiều kỹ năng, kiến thức cũng như nền tảng để hoạt động kinh doanh trực tuyến được trơn tru, đem lại lợi nhuận cao. Trong bối cảnh đó, nền tảng kinh doanh online toàn diện của BCA Solutions chính là cơ hội bứt phá cho người kinh doanh khi đứng trước những thách thức mà dịch COVID-19 tạo nên"
Buổi tọa đàm ngày 8-10 với chủ đề A Glimpse of Vietnamese brands’ adaptation in the COVID-19
Yếu tố then chốt khiến BCA Solutions trở thành doanh nghiệp có mô hình kinh doanh độc đáo 1-0-2 hiện nay đó là việc trở thành cầu nối giữa nhà cung cấp uy tín trên thế giới và người kinh doanh online. Giúp những đối tác kinh doanh của BCA tiếp cận hơn 300 sản phẩm đa dạng ngành hàng như: thời trang, gia dụng, mỹ phẩm, tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như VLive International, Kuchen, Aristino, Digiworld, VPharm, STPhar, Puna, Woman Project, Abena...
Là một trong số ít doanh nghiệp giữ được đà tăng trưởng trong tâm bão COVID-19, BCA Solutions, startup công nghệ cung cấp nền kinh doanh online 4.0 cho mọi người, đã chuyển mình mạnh mẽ với số lượng user chạm mốc 20.000 và doanh thu tăng 1460% trong quý III so với cùng kỳ năm ngoái.
Bà Giang cho biết thêm, yếu tố quyết định giúp BCA Solutions luôn tăng trưởng bứt phá trong đại dịch chính là: Mô hình bắt kịp được xu hướng tương lai, sẵn sàng thay đổi thích nghi và cuối cùng là luôn đặt lợi ích của đối tác kinh doanh lên hàng đầu.
Bước sang quý IV năm 2021, BCA Solutions đã và đang triển khai hoạt động mở rộng thị trường quốc tế trong đó trọng điểm là các quốc gia nằm trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia và Singapore...Ứng dụng BCA Living nhằm bảo vệ tối đa quyền lợi của người mua hàng và hệ thống BCA Learning nâng cao năng lực tư vấn của tư vấn viên dự kiến sớm "trình làng" trong thời gian sắp tới.
Tìm hiểu thêm về BCA Solutions tại website https://bcasolutions.vn
Xem thêm: mth.67871956131011202-1202-lautriv-man-teiv-capmi-amm-neik-us/nv.ertiout