vĐồng tin tức tài chính 365

MU thua sốc, ngày tàn của Solskjaer đã đến

2021-10-17 14:59

Ra sân với đội hình khá mạnh khi chỉ có duy nhất sự vắng mặt đáng tiếc của trung vệ Rafael Varane, Manchester United chắc chắn là đội được đánh giá cao hơn khi trong tay có nhiều hảo thủ. Tuy nhiên, không vì vậy mà đội chủ sân Old Trafford chắc thắng bởi đối diện với họ là một Leicester đầy khát khao khi dành chiến thắng 1 trong 7 trận gần đây.

Sao Man United: 'Là cầu thủ, đừng nên dùng mạng xã hội'
Sao Man United: 'Là cầu thủ, đừng nên dùng mạng xã hội'
(PLO)- Hậu vệ Phil Jones của Manchester United vừa lên tiếng cảnh báo các cầu thủ trẻ về tác hại của mạng xã hội khi cho rằng, những bình luận ác ý trên không gian ảo có thể dìm chết sự nghiệp của họ bất kì lúc nào.

Trước khi trận đấu này diễn ra, các nhà chuyên môn đều có chung nhận định, cách vận hành đội bóng của Solskjaer đang thực sự có vấn đề. Chiến lược gia người Na Uy rất ngại đưa ra những thay đổi. Điều này khiến các Manucian nhiều lần nóng mắt khi chứng kiến đội nhà chật vật mà HLV trưởng có vẻ bình chân như vại.

Ai cũng biết Solskjaer dù cố giữ thần sắc bất biến trên mặt nhưng trong lòng nóng như lửa đốt. HLV 48 tuổi đang thực sự lạc lõng mất phương hướng ở MU. Những dự báo về tương lai đen tối của Solskjaer là hoàn toàn có cơ sở sau khi chứng kiến MU thua bẽ bàng 4-2 trước Leicester.

MU thua sốc, ngày tàn của Solskjaer đã đến - ảnh 2
Ronaldo và Pogba mờ nhạt trong trận thua 2-4 của MU trước chủ nhà Leicester. Ảnh: CGI.

Quỷ đỏ chơi một trận đấu đấu thiếu gắn kết, đặc biệt là các cầu thủ ở hàng phòng ngự. Bên cánh phải, Aaron Wan-Bissaka liên tục để đối thủ vượt mặt. Luke Shaw mải mê tấn công, nhiều lần bỏ vị trí. Song, người tệ nhất lại là đội trưởng Harry Maguire.

Trung vệ người Anh khiến các cổ động viên vui mừng khi anh kịp bình phục chấn thương và góp mặt trong đội hình chính. Thế nhưng cầu thủ này đã không đền đáp được kì vọng. Maguire mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua đầu tiên của MU.

Trên hàng công, những ngôi sao như Bruno Fernandes, Jadon Sancho hay cả Cristiano Ronaldo đều có ngày thi đấu mờ nhạt và không tìm thấy nhau trong các pha tổ chức tấn công. Hai bàn thắng ghi được trong trận đấu này mang đậm dấu ấn cá nhân của  Greenwood và Rashford.

Phát biểu sau trận đấu, Paul Pogba tỏ ra vô cùng tức giận và bất mãn: “Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá tồi tệ này từ rất lâu rồi nhưng vẫn chưa tìm ra giải pháp. MU thủng lưới những bàn ngu ngốc. Chúng tôi phải làm điều gì đó để cải thiện tình hình.

MU thua sốc, ngày tàn của Solskjaer đã đến - ảnh 3
Đội trưởng Maguire và đồng đội ở hàng phòng ngự MU rất lơi lỏng. Ảnh: CGI.

Chúng tôi bế tắc ngay cả khi có bóng trong chân. Các đồng đội của tôi bị cuốn theo lối chơi của đối thủ và không thể triển khai thế trận theo cách mình mong muốn. Tất cả cứ phải chạy thật nhiều, nhưng chẳng thể cướp bóng của đối phương. MU xứng đáng thua trận đấu này”.

Trước những làn sóng chỉ trích dữ dội, HLV Solskjaer đã tự kiểm điểm những sai lầm: “Tôi lựa chọn đội hình xuất phát, và trước trận Harry Maguire đã hồi phục tốt. Tôi nhận trách nhiệm khi quyết định. Đôi khi nó hiệu quả, đôi khi không. Nhưng khi đội nhà thủng lưới tới bốn bàn, tôi có lẽ đã có vài quyết định sai lầm”.

Có thể nói, ngày tàn của Solskjaer ở Old Trafford đã đến khi MU liên tiếp nhận những kết quả bất lợi. HLV Solskjaer cũng đã nhận không ít lời cảnh báo nếu đội nhà để thua trận đấu này. Và giờ đây điều đó đã xảy ra, Solskjaer sẽ rất khó giữ ghế.

Pogba đóng sầm cánh cửa vô địch của Man United
Pogba đóng sầm cánh cửa vô địch của Man United
(PLO)- Tiền vệ của Manchester United, Paul Pogba không còn ton đội bóng của mình vô địch vì màn trình diễn đáng thất vọng của họ trước Leicester City tại Premier League khi Man United đã phải nhận thất bại 2-4 trên sân King Power.

Xem thêm: lmth.1132201-ned-ad-reajkslos-auc-nat-yagn-cos-auht-um/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“MU thua sốc, ngày tàn của Solskjaer đã đến”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools