Chung tay vì một cuộc sống bình an, cùng người dân đẩy lùi dịch bệnh
Với vai trò là thương hiệu bảo hiểm quốc gia, trong suốt 25 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã luôn nỗ lực không ngừng để mang lại cuộc sống an khang, hạnh phúc cho các gia đình Việt. Ngay khi đại dịch Covid-19 mới bùng phát tại Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ đã nhanh chóng hành động và là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên đóng góp sớm nhất với số tiền lớn nhất 30 tỷ đồng vào quỹ vaccine phòng chống Covid-19. Bên cạnh đó, kể từ khi dịch bệnh bùng phát tới nay, Bảo Việt Nhân thọ cũng huy động, đóng góp và hỗ trợ vật tư chống dịch, túi an sinh với tổng kinh phí gần 4.5 tỷ đồng cho các địa phương là tâm điểm của các đợt bùng phát. Song song với những hỗ trợ thiết thực về mặt vật chất, Bảo Việt Nhân thọ cũng đẩy mạnh triển khai Tổng đài chăm sóc sức khỏe tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến sức khỏe nói chung và Covid-19 nói riêng, góp phần hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng, đặc biệt là những khách hàng đang trong tâm dịch Covid-19 an tâm sống khỏe.
Đại dịch đang dần qua đi, giãn cách đang từng bước được nới lỏng với nhiều hoạt động dần được mở trở lại. Để đồng hàng cùng khách hàng khởi động nhịp sống mới tràn đầy năng lượng tích cực, đồng thời lan tỏa tinh thần sống khỏe, sống chủ động, sống bình an, Bảo Việt Nhân thọ tưng bừng triển khai chương trình "Nhịp sống mới, bình an tới" từ ngày 18/10/2021 đến 31/12/2021 với tổng giá trị giải thưởng trao tặng cho khách hàng là 5 tỷ đồng. Khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mới của Bảo Việt Nhân thọ trong dịp này sẽ có cơ hội tham gia quay thưởng và nhận các giải thưởng hấp dẫn, trong đó giải thưởng lớn nhất là 02 giải "Nhịp sống bình an" xe ô tô trị giá hơn 551 triệu đồng và 900 giải thưởng giá trị khác như: 150 giải "Nhịp sống khỏe" máy chạy bộ Kingsport, 250 giải "Nhịp sống xanh" xe đạp thể thao Wiibike T-Class và 500 giải "Nhịp sống vui" đồng hồ thông minh Miband6. Chương trình như một lời tri ân đặc biệt của Bảo Việt Nhân thọ dành cho khách hàng trên toàn quốc nhân kỷ niệm 25 năm tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. (Chi tiết tại đây)
25 năm tận tâm bảo vệ gia đinh Việt, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường
Không ngừng nghiên cứu, đổi mới, sáng tạo, trong 25 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm ngày càng ưu việt và những trải nghiệm ngày càng thuận tiện: Triển khai rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong 15 phút - được ghi nhận là ngắn nhất trên thị trường hiện nay; phát triển ứng dụng MyBVLife – cổng thông tin khách hàng giúp khách hàng trực tiếp tra cứu thông tin về các hợp đồng nhanh chóng, thuận tiện và an toàn; triển khai nhân viên dịch vụ khách hàng ảo 24/7 trên Fanpage và Website Bảo Việt Nhân thọ với nhiều tính năng tiện ích, giúp khách hàng tra cứu thông tin dễ dàng như: so sánh đặc điểm của các sản phẩm, lập kế hoạch tài chính, lựa chọn tư vấn tài chính theo nhu cầu… Bên cạnh đó, các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cũng được nâng cấp, ngày một hoàn thiện hơn để đáp ứng nhu cầu được bảo vệ và đảm bảo tài chính của các gia đình Việt. Mới đây nhất, sản phẩm mới "An khang hạnh phúc" của Bảo Việt Nhân thọ đã nhận được sự tin yêu của khách hàng trên cả nước bởi hội tụ những đặc tính ưu việt, bảo vệ trọn đời và toàn diện trước các rủi ro trong cuộc sống, đặc biệt bảo vệ bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu, đồng thời bảo vệ kép trước nguy cơ đột quỵ và nhồi máu cơ tim. Đây là một trong những sản phẩm chủ chốt của Bảo Việt Nhân thọ và hứa hẹn sẽ là sản phẩm nổi bật của thị trường trong thời gian tới.
"Sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng trong 25 năm qua là động lực thúc đẩy hệ thống Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục đối mới không ngừng để hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tăng cường các tiện ích và mang đến cho khách hàng những giá trị gia tăng thiết thực", đại diện lãnh đạo Bảo Việt Nhân thọ cho biết.
Theo báo cáo ước kết quả toàn thị trường, tính đến hết quý III/2021, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu về tổng doanh thu phí bảo hiểm, chiếm 20,11% thị phần toàn thị trường. Tính đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang bảo vệ cho 16,8 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm lên đến gần 46.000 tỷ đồng, đóng góp hiệu quả vào ngân sách Nhà nước và đầu tư trở lại nền kinh tế gần 216.000 tỷ đồng, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội. Với mạng lưới 76 công ty thành viên, hơn 300 điểm phục vụ khách hàng trên khắp các tỉnh thành, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang nỗ lực mang lại sự chăm sóc và phục vụ thuận tiện hơn cho khách hàng trên toàn quốc, đồng thời khẳng định vững chắc vị thế của thương hiệu bảo hiểm quốc gia trong lòng người dân Việt Nam.
Ánh Dương
Theo Nhịp Sống Kinh Tế
Xem thêm: nhc.90285127112011202-oht-nahn-teiv-oab-gnuc-na-hnib-iom-gnos-pihn-gnod-iohk/nv.zibefac