vĐồng tin tức tài chính 365

Doanh nghiệp du lịch "lên dây cót" mở cửa trở lại

2021-10-22 11:25

Triển khai thực hiện Nghị quyết số 128 của Chính phủ, Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch vừa ban hành hướng dẫn tạm thời thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19

Trong đó, với lĩnh vực du lịch, hướng dẫn quy định cụ thể việc yêu cầu xét nghiệm đối với từng cấp độ dịch, từng đối tượng và quy định tỉ lệ công suất hoạt động đối với các cơ sở kinh doanh du lịch ở từng địa bàn theo từng cấp độ.

Như vậy, các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch đã có "kim chỉ nam" để hoạt động trong thời gian tới. Ngay sau hướng dẫn này, họ đã lên các kế hoạch rất chi tiết cho các tháng cuối năm.

Doanh nghiệp du lịch lên dây cót mở cửa trở lại - Ảnh 1.

Doanh nghiệp du lịch "lên dây cót" mở cửa trở lại. Ảnh minh họa - Nguồn: Dân trí.

Các tour du lịch của công ty Vietravel đã sẵn sàng để "lên đường" từ đầu tháng sau. Vui mừng vì được hoạt động trở lại, song doanh nghiệp cũng vô cùng thận trọng, với việc đảm bảo an toàn tối đa cho du khách. Các tour đường bộ, với khoảng cách không quá xa Hà Nội sẽ là sản phẩm chủ đạo của họ.

Các doanh nghiệp phục vụ lưu trú cũng đã "dọn sẵn phòng" để chờ đón khách. Ngoài sự chuẩn bị tốt nhất, trong tình hình mới, các khách sạn cũng "linh hoạt" hơn trong các chính sách của mình.

Hiện các doanh nghiệp du lịch đang dựa theo các hướng dẫn của Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch vừa ban hành, bên cạnh đó cũng cập nhật thường xuyên các quy định tại từng địa phương để xây dựng các sản phẩm, tour tuyến phù hợp trong thời gian tới.

Doanh nghiệp du lịch lạc quan về triển vọng phục hồiDoanh nghiệp du lịch lạc quan về triển vọng phục hồi

VTV.vn - Khi tư duy chống dịch dần chuyển sang sống chung với COVID-19, các doanh nghiệp du lịch cũng bắt đầu tìm kiếm con đường hồi phục sau đại dịch.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.47303040122011202-ial-ort-auc-om-toc-yad-nel-hcil-ud-peihgn-hnaod/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Doanh nghiệp du lịch "lên dây cót" mở cửa trở lại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools