vĐồng tin tức tài chính 365

BST Cúc Viên Mãn: Đột phá mới lạ trong trang sức cưới của Ngọc Thẩm Jewelry

2021-10-23 09:00
BST Cúc Viên Mãn: Đột phá mới lạ trong trang sức cưới của Ngọc Thẩm Jewelry - Ảnh 1.

BST Cúc Viên Mãn mang cảm hứng thiên nhiên tươi mới với tạo hình hoa cúc độc đáo

Trang sức cưới từ lâu không chỉ là kỷ vật điểm nét vàng son trong ngày lễ kết hôn mà còn là người bạn đồng hành cùng hạnh phúc trường cửu của đôi uyên ương. Không dừng lại ở những thiết kế trang sức cưới thông thường, BST Cúc Viên Mãn còn là sự đột phá hoàn toàn mới, tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ và thể hiện tư duy sáng tạo độc đáo về dòng trang sức cưới hiện đại của thương hiệu.

"Cúc Viên Mãn" không đơn thuần là một bộ trang sức cưới, mà còn khắc họa rõ ý niệm về một tình yêu chân phương, một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Thiên nhiên đầy màu sắc luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho những thiết kế trang sức tại NTJ, chính vì thế, với bộ sưu tập mới lần này đội ngũ thiết kế đã lấy cảm hứng từ hoa cúc, loài hoa của sự trường tồn, của niềm vui và sự hân hoan. Hình tượng hoa cúc còn biểu trưng cho niềm hạnh phúc viên mãn và sự gắn kết trọn đời của tình yêu đích thực. 

Thông qua "Cúc Viên Mãn", thương hiệu muốn khơi gợi nên hình tượng kiêu sa và phong thái đẳng cấp của một nàng dâu hiện đại. Vì NTJ tin rằng, mỗi người phụ nữ đều xứng đáng sở hữu vẻ đẹp rạng ngời và lộng lẫy của riêng mình để ngày chung đôi càng thêm trọn vẹn.

BST Cúc Viên Mãn: Đột phá mới lạ trong trang sức cưới của Ngọc Thẩm Jewelry - Ảnh 2.

Chiếc kiềng với hình tượng hoa cúc bắt đầu từ nụ hoa đến khi hoa nở rộ, lấy điểm nhấn là những viên kim cương cao cấp làm tôn lên vẻ đẹp kiêu sa

BST Cúc Viên Mãn: Đột phá mới lạ trong trang sức cưới của Ngọc Thẩm Jewelry - Ảnh 3.

Nghệ nhân kim hoàn tỉ mỉ chăm chút từng chi tiết nhỏ trong suốt 6 tháng để hoàn thành kiệt tác

Trong bộ sưu tập trang sức cưới này, NTJ cũng đặc biệt kết hợp chất liệu vàng 18K cùng những viên kim cương nước D mang 58 giác cắt đối xứng hoàn hảo với độ chiếu sáng rực rỡ, để đem đến chiều sâu đầy mê hoặc và chân thật nhất cho tác phẩm. 

Từng đường nét uốn lượn của thiết kế cánh hoa đan xen giữa những viên kim cương giác cắt tròn kinh điển cùng ánh vàng sáng rực, giúp tạo nên độ phản chiếu lấp lánh làm nổi bật hơn sức hút của nàng dâu mới. Với niềm đam mê sâu sắc và sức sáng tạo đỉnh cao, đội ngũ thiết kế tài ba đã "thổi hồn" vào từng chi tiết uốn lượn của cánh hoa để làm tôn lên sức hút diệu kỳ của kiệt tác. 

Song hành với đó là sự kết hợp cùng đôi tay điêu luyện của những nghệ nhân kim hoàn lành nghề, trải qua nhiều quy trình chế tác và chăm chút hàng giờ trên nền vàng và kim cương quý hiếm. Sự duy mỹ cầu kỳ và tinh tế chính là điểm sáng đặc sắc trong các thiết kế của BST Cúc Viên Mãn, bởi đó không chỉ là sự kết tinh của nhiều khối óc sáng tạo và kỹ thuật cao, mà còn là thành quả của 6 tháng lao động miệt mài, kết hợp quá trình chế tác chuyên sâu cùng công nghệ sản xuất châu Âu tối tân nhất.

BST Cúc Viên Mãn: Đột phá mới lạ trong trang sức cưới của Ngọc Thẩm Jewelry - Ảnh 4.

BST Cúc Viên Mãn được vinh danh tại lễ trao giải "Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng Việt Nam 2020"

Vừa qua, BST Cúc Viên Mãn của NTJ đã được Hội Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam vinh danh và trao giải thưởng "Sản phẩm vàng - Dịch vụ vàng Việt Nam" - một trong những giải thưởng lớn nhằm ghi nhận những thương hiệu uy tín và được xã hội công nhận cũng như tôn vinh chất lượng sản phẩm của thương hiệu. 

Ngoài việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá gắt gao về sản phẩm, sức sáng tạo và sự đột phá trong công nghệ chế tác trang sức cũng là một trong những điểm nổi bật để NTJ vinh dự nhận được giải thưởng này. Có thể nói, năm nay được xem là một năm nhiều bước tiến mới cho thương hiệu trang sức này khi liên tục cho ra mắt và tạo nhiều "cú hích" với các thiết kế độc tôn đa dạng không riêng dòng trang sức cưới qua thước phim "Hòn Ngọc Phương Nam" vào tháng 5 vừa qua.

Khám phá thế giới trang sức NTJ tại: https://ngoctham.com

Xem thêm: mth.21090545102011202-yrlewej-maht-cogn-auc-iouc-cus-gnart-gnort-al-iom-ahp-tod-nam-neiv-cuc-tsb/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“BST Cúc Viên Mãn: Đột phá mới lạ trong trang sức cưới của Ngọc Thẩm Jewelry”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools