vĐồng tin tức tài chính 365

Tọa đàm “Bất động sản trong xu thế mới: Linh hoạt để thích ứng”

2021-10-28 08:41
Tọa đàm “Bất động sản trong xu thế mới: Linh hoạt để thích ứng” - Ảnh 1.

Dưới tác động của đại dịch Covid-19, đặc biệt là đợt bùng phát lần thứ 4 với diễn biến phức tạp, bất động sản là một trong những ngành chịu tác động và thiệt hại nặng nề. Thị trường bất động sản ở nhiều tỉnh, thành gần như đóng băng, hầu hết hoạt động liên quan đến giao dịch bất động sản thứ cấp… không thể diễn ra.

Những doanh nghiệp trong ngành trụ lại trên thị trường đến thời điểm này vẫn chưa hết khó khăn.

Hiện tại, dịch đã cơ bản được kiểm soát, để khôi phục hoạt động kinh doanh trong bối cảnh này đòi hỏi các doanh nghiệp bất động sản phải có những chiến lược linh hoạt thích ứng với xu thế mới; cơ quan chức năng cũng nên điều chỉnh về thủ tục pháp lý để gỡ khó cho các doanh nghiệp.

Trong bối cảnh đó, sáng nay 28-10, Báo Người Lao Động tổ chức toạ đàm "Bất động sản trong xu thế mới: Linh hoạt để thích ứng". Chương trình nhằm tạo diễn đàn để các bộ, ban - ngành, doanh nghiệp, ngân hàng trao đổi thông tin, đề xuất giải pháp khôi phục đà tăng trưởng trong lĩnh vực bất động sản.

Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo các bộ, ban, ngành, các địa phương và doanh nghiệp, hiệp hội, chuyên gia kinh tế…

Toạ đàm dự kiến diễn ra trong 2 phiên:

- Phiên thứ nhất có chủ đề: "Nhịp đập thị trường trong giãn cách". Các doanh nghiệp, chuyên gia chia sẻ thực trạng và tình hình thực tế của thị trường bất động sản trong thời gian giãn cách xã hội vì Covid-19.

- Phiên thứ hai có chủ đề: "Linh hoạt để thích ứng". Sau thời gian dịch bệnh kéo dài, cuộc sống, môi trường có nhiều thay đổi. Doanh nghiệp buộc phải chuyển mình, linh hoạt để thích ứng. Bên cạnh đó, những chính sách mới có hiệu lực và một số vướng mắc về thủ tục hiện tại cũng cần được tháo gỡ để góp phần làm "bệ phóng" cho các doanh nghiệp bất động sản phát triển trong xu thế mới.

Tọa đàm “Bất động sản trong xu thế mới: Linh hoạt để thích ứng” - Ảnh 2.

Xem thêm: mth.83100522272011202-gnu-hciht-ed-taoh-hnil-iom-eht-ux-gnort-nas-gnod-tab-mad-aot/et-hnik/nv.moc.dln

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tọa đàm “Bất động sản trong xu thế mới: Linh hoạt để thích ứng””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools