vĐồng tin tức tài chính 365

DÂN HỎI - THÀNH PHỐ TRẢ LỜI: Những điều cần biết về kiểm soát dịch và kinh doanh ăn uống tại chỗ

2021-10-29 10:11
DÂN HỎI - THÀNH PHỐ TRẢ LỜI: Những điều cần biết về kiểm soát dịch và kinh doanh ăn uống tại chỗ - Ảnh 1.

ĐÓN XEM CHƯƠNG TRÌNH LIVESTREAM "DÂN HỎI - THÀNH PHỐ TRẢ LỜI" SỐ NGÀY 29-10

Các hàng quán ở TP.HCM đã đồng loạt phục vụ tại chỗ trở lại sau nhiều tháng tạm đóng cửa do dịch. Tuy nhiên, nhiều nhà hàng nằm tại địa bàn được phép phục vụ rượu bia tại chỗ vẫn "cửa đóng then cài" với lý do chưa được hướng dẫn cụ thể.

Những hàng quán đã mở cửa đều cho biết việc mở bán trở lại trong giai đoạn này chủ yếu để tạo công ăn việc làm cho nhân viên, kiếm tiền để trang trải chi phí thuê mặt bằng... chứ chưa hy vọng có lợi nhuận do những quy định khắt khe về phòng chống dịch.

Một số hàng quán cũng băn khoăn rằng nhiều thực khách mang theo trẻ em, vốn chưa được tiêm vắc xin, trong khi quy định khách đến quán ăn tại chỗ phải tiêm đủ liều vắc xin.

Tại chương trình livestream Dân hỏi - Thành phố trả lời với chủ đề "Kiểm soát dịch và kinh doanh ăn uống tại chỗ - Những điều cần biết" tối nay, khách mời là trưởng Ban Quản lý an toàn thực phẩm TP.HCM Phạm Khánh Phong Lan và phó giám đốc Sở Y tế Nguyễn Hữu Hưng sẽ trả lời trực diện các băn khoăn, thắc mắc của người dân về các vấn đề liên quan. Tuổi Trẻ sẽ tường thuật chương trình này trên Tuổi Trẻ Online.

Bạn quan tâm, băn khoăn vấn đề gì trong nội dung trên? Xin mời gửi câu hỏi ở đây hoặc gửi câu hỏi trực tiếp trong chương trình tối nay.

Trực Tiếp: “Dân hỏi - Thành phố trả lời”, hỗ trợ bà con khu vực quận 8 và vấn đề phục hồi kinh tếTrực Tiếp: “Dân hỏi - Thành phố trả lời”, hỗ trợ bà con khu vực quận 8 và vấn đề phục hồi kinh tế

TTO - “Dân hỏi - Thành phố trả lời” tối 4-9 sẽ giải đáp các thông tin về hỗ trợ bà con quận 8 và câu chuyện phục hồi kinh tế. Kính mời bạn đọc đón xem và đối thoại trực tiếp với Chính quyền Thành phố vào lúc 20h.

Xem thêm: mth.75060858092011202-ohc-iat-gnou-na-hnaod-hnik-av-hcid-taos-meik-ev-teib-nac-ueid-gnuhn-iol-art-ohp-hnaht-ioh-nad/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“DÂN HỎI - THÀNH PHỐ TRẢ LỜI: Những điều cần biết về kiểm soát dịch và kinh doanh ăn uống tại chỗ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools