Bất chấp đại dịch, Masterise Homes liên tiếp khởi động các dự án bất động sản tại những khu đất vàng tại TP.HCM và Hà Nội.
Đại dịch tác động mạnh tới mọi ngành kinh tế tại Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên những doanh nghiệp như Masterise Homes đã nhanh chóng đưa ra những chiến lược năng động để không chỉ thích nghi mà còn phát triển mạnh trong đại dịch.
Theo đó, bất động sản siêu sang có thương hiệu được xem là loại hình bất động sản mang tính bền vững theo thời gian và ít chịu ảnh hưởng bởi những biến cố kinh tế - xã hội.
Bất chấp COVID-19, Savills ước tính trong năm 2021 sẽ có ít nhất 100 dự án bất động sản hàng hiệu được đưa vào sử dụng, trong đó cứ 4 dự án mới thì có 1 dự án tại châu Á - Thái Bình Dương.
Nắm bắt được điều này, Masterise Homes đã tiên phong tạo ra một phân khúc hoàn toàn mới - căn hộ "mang thương hiệu" siêu cao cấp tại vị trí đắc địa nhất giữa trung tâm thành phố lớn TP.HCM và Hà Nội ngay giữa đợt dịch nghiêm trọng nhất tại Việt Nam.
Kể từ đầu năm 2021 đến nay, nhà phát triển bất động sản trẻ này đã hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới - để phát triển các khu căn hộ có thương hiệu tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế.
Hình ảnh ba dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên tại Việt Nam được đăng trên website https://marriottresidences.com/locations
Quý I-2021, đơn vị này ra mắt dự án Grand Marina, được xem là dự án căn hộ hàng hiệu quy mô lớn nhất thế giới của Marriott International. Tháng 10-2021, ngay khi Việt Nam bước vào "bình thường mới" sau đợt dịch thứ 4, đơn vị này tiếp tục công bố khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên ở Việt Nam.
Hai dự án nói trên đều là những dự án bất động sản siêu sang, đánh dấu sự hiện diện của Việt Nam trên bản đồ bất động sản siêu sang của thế giới.
Bên cạnh đó, vào thời điểm dịch bùng phát mạnh, giãn cách xã hội khiến việc đi lại và các giao dịch mua nhà trực tiếp không thể thực hiện được, Masterise Homes là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng chuyển đổi số vào giao dịch bất động sản, đảm bảo trải nghiệm khách hàng luôn liền mạch.
Hàng ngàn khách hàng của doanh nghiệp này đã lần đầu được sở hữu nhà hoàn toàn trực tuyến, chỉ với "một chạm" trên ứng dụng Masterise Homes App và tham gia các sự kiện giới thiệu, mở bán trực tuyến.
Kết quả khảo sát của Masterise Homes với các khách hàng tham gia giao dịch bất động sản trực tuyến lần đầu tiên trên ứng dụng.
Theo một khảo sát của Masterise Homes với các khách hàng tham dự sự kiện trực tuyến đầu tiên trên ứng dụng Masterise Homes App, khách hàng đã cho điểm trung bình 8.48/10 và đặc biệt đánh giá cao các yếu tố: nhân viên kinh doanh, thao tác hướng dẫn và trải nghiệm trên ứng dụng Masterise Homes App.
Bên cạnh việc áp dụng công nghệ để tiếp cận khách hàng, Masterise Homes cũng đưa ra rất nhiều chương trình chăm sóc khách hàng tạo ra sự khác biệt cũng như mang lại giá trị cho khách hàng trong đại dịch.
Có thể kể đến gói Bảo hiểm đặc quyền dành riêng cho khách mua nhà như một hình thức tri ân khách hàng mới. Đây là một hợp đồng bảo hiểm có giá trị 0.8% giá trị bất động sản cho năm đầu tiên, giúp bảo vệ lên đến 70 lần phí đóng hằng năm.
Vừa qua, Masterise Homes đã được Tạp chí Kinh tế Việt Nam vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021. Đây cũng là năm đầu tiên thương hiệu này tham gia đề cử.
Ngay sau khi khởi động, nhà phát triển căn hộ hàng hiệu Ritz-Calrton đầu tiên tại Hà Nội đã lên kế hoạch mở bán sang các thị trường như Châu Âu, Trung Đông.
Xem thêm: mth.17362731282011202-os-iod-neyuhc-gnab-hcid-iad-touv-nas-gnod-tab-peihgn-hnaod/nv.ertiout