vĐồng tin tức tài chính 365

Solskjaer vạch ra 5 thay đổi 'cứu ghế' ở MU

2021-10-30 16:11

HLV Ole Gunnar Solskjaer không có thời gian để buồn sau kết quả Manchester United thua Liverpool với tỉ số kinh hoàng 0-5 ngay tại Old Trafford ở vòng 9 Premier League.

Cú hat-trick của Salah vào lưới De Gea đã tạo nên sức ép cực lớn lên Solskjaer.  Nhiều thông tin cho thấy Solskjaer sắp bị MU sa thải nhưng ông sẽ có cơ hội xoay chuyển tình thế khi gặp Tottenham vào lúc 22h30 đêm nay tại Premier League.

Solskjaer vạch ra 5 thay đổi 'cứu ghế' ở MU - ảnh 2
Solskjaer trong buổi họp báo trước trận MU gặp Tottenham. ẢNH: MIRROR

Và Solskjaer nói rằng MU đã bỏ lại trận thua đau đớn trước Liverpool ở phía sau để tập trung cho các trận đấu tới. Theo Mirror (Anh), chiến lược gia 48 tuổi người Na Uy đã cố gắng thực hiện 5 sự thay đổi cụ thể trong đào tạo để giải quyết cả về mặt tinh thần lẫn thể chất cho “quỷ đỏ”.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận MU làm khách trên sân Tottenham, Solskjaer cho biết: “Chúng tôi chắc chắn phải có sự phản ứng và nhiệm vụ của tôi là đặt các cầu thủ vào đúng vị thế. Tôi chịu trách nhiệm về phản ứng, kết quả các trận đấu và màn trình diễn của cả đội.

Manchester United đã làm việc trên sân tập, làm mọi thứ để sắp xếp lại tình hình. Đó không chỉ là khối óc mà còn là chiến lược tiếp cận, kế hoạch thi đấu, chiến thuật và về mặt kỹ thuật ở Manchester United.

Chúng tôi đã có 1 tuần tốt lành (phản ứng của đội trên sân tập sau trận thua Liverpool) và tôi cảm thấy các chàng trai đã sẵn sàng cống hiến hết mình như những gì họ vẫn làm. Màn trình diễn của đội thời gian qua không đúng như kế hoạch và đó không phải là điều tốt nhất của chúng tôi”.

Solskjaer vạch ra 5 thay đổi 'cứu ghế' ở MU - ảnh 3
Brendan Rodgers có khả năng lớn thay Solskjaer dẫn dắt MU. ẢNH: GETTY

Nhiều thông tin cho thấy MU đã chuẩn bị sẵn sàng cho sự ra đi của Solskjaer với việc Brendan Rodgers hiện nổi lên là ứng viên hàng đầu ngồi ghế nóng ở Old Trafford, hơn cả Antonio Conte và Zinedine Zidane. Nhưng Solskjaer thề sẽ chiến đấu cho sự tồn tại của mình ở “nhà hát của những giấc mơ”.

Solskjaer nói với các phóng viên trong phòng họp báo: “Tôi đã trải qua những khoảnh khắc rất tồi tệ với tư cách là một cầu thủ và cả khi tôi là người quản lý ở Manchester United.

Tôi đã đối mặt với những thất bại, đã có ít nhất hai hay ba cuộc khủng hoảng kể từ khi tôi là HLV trưởng Manchester United. Và một điều tôi có thể nói là tôi sẽ luôn cố gắng và chiến đấu”.

Solskjaer có sự so sánh thú vị rằng, các cầu thủ MU đã được truyền cảm hứng từ một fan nổi tiếng của “quỷ đỏ”. Đó là Tyson Fury, người đã chiến đấu vượt qua nghịch cảnh để trở thành nhà vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới hai lần.

Solskjaer vạch ra 5 thay đổi 'cứu ghế' ở MU - ảnh 4
Solskjaer có theo bước những người tiền nhiệm Jose Mourinho, Louis Van Gaal và David Moyes rời MU trong cay đắng? ẢNH: MIRROR

Solskjaer nói thêm: “Bạn thấy Tyson Fury đã từng bị đánh gục vài lần. Điều đáng chú ý là anh ấy bình tĩnh và điềm tĩnh như thế nào trên sàn đấu. Khi Fury gục ngã, người ta đếm 6, 7, 8 và anh ấy đã đứng dậy thi đấu tiếp.

Manchester United phải sớm thức dậy và cố gắng sắp xếp lại. Tinh thần của chúng tôi phải tốt hơn nhưng chúng tôi cũng cần nhìn vào những thứ khác nhau, chúng tôi phải giao tiếp trực tiếp với nhau”.

Xem thêm: lmth.8894201-um-o-ehg-uuc-iod-yaht-5-ar-hcav-reajkslos/gnourt-uah/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Solskjaer vạch ra 5 thay đổi 'cứu ghế' ở MU”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools