ZaloPay cùng doanh nghiệp ngành dịch vụ ăn uống tổ chức chương trình kích cầu mua sắm
Mở cửa trở lại khi lệnh giãn cách xã hội được nới lỏng song ngành dịch vụ ăn uống đang đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Dịch bệnh khiến cho thói quen tiêu dùng của khách hàng thay đổi đáng kể và có tâm lý ngại ra đường.
Bên cạnh đó, thu nhập bị ảnh hưởng nặng nề trong thời gian dịch bệnh hoành hành cũng là nguyên nhân khiến người tiêu dùng chưa thoải mái vui chơi, ăn uống như trước. Nhiều cửa hàng, nhà hàng mở cửa nhưng phải hạn chế số lượng khách theo quy định an toàn chống dịch khiến cho doanh thu, lợi nhuận giảm so với trước đây.
Tuy vậy, đây cũng là thời điểm các doanh nghiệp phải làm mới mình, tìm ra hướng đi phù hợp với nhu cầu của khách hàng để phát triển. Ví điện tử ZaloPay đã phối hợp với nhiều doanh nghiệp triển khai chương trình "Kho báu mỹ vị" - Săn voucher đồng giá 1.000đ để phục vụ khách hàng.
Sự kiện này đánh dấu sự trở lại của các thương hiệu ăn uống sau gần 4 tháng tạm ngưng hoạt động, mặt khác giúp duy trì thói quen mua sắm của người dùng, gia tăng lợi thế cạnh tranh, đồng thời kích cầu chi tiêu để hướng đến phát triển bền vững.
Chương trình kéo dài từ 25-10 đến 11-11-2021 và có sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn nhỏ như: Phúc Long, The Coffee House, Highlands Coffee, Trung Nguyên Legend, KFC, Domino’s Pizza, Popeyes, Cơm tấm Phúc Lộc Thọ…
Các doanh nghiệp tham gia chương trình "Kho báu mỹ vị". - Ảnh: chụp màn hình
Đối với người dùng, chương trình là một món quà tri ân để khách hàng có thể thỏa mái chi tiêu cũng như thưởng thức nhiều món ăn, thức uống đến từ các thương hiệu lớn với giá rẻ bất ngờ. Các bước tham gia, nhận thưởng cũng khá đơn giản.
Theo đó, người dùng có thể truy cập vào ứng dụng Zalo, chọn mục "Khám phá", chọn biểu tượng Ví ZaloPay, sau đó chọn tiếp mục "Ưu đãi" và tìm chương trình "Kho báu mỹ vị" để tiến hành thu thập voucher giảm 50% sử dụng cho các dịch vụ ăn uống.
Để gia tăng sự hấp dẫn, vào các thời điểm từ 12g - 13g mỗi ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình, người dùng còn thể nhận voucher đồng giá 1.000đ từ các thương hiệu đồng hành. Theo ghi nhận từ hệ thống ZaloPay, chỉ sau 2 ngày diễn ra, chương trình đã thu hút hơn 300.000 lượt người dùng tham gia.
Như vậy, trước những thách thức, vẫn luôn có nhiều cơ hội để doanh nghiệp ngành dịch vụ ăn uống nói riêng và các doanh nghiệp nói chung vựt dậy sau đại dịch, trong đó hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm hướng đi phù hợp là một trong những điểm quan trọng để tăng cường phát triển.
Thời gian sắp tới, ZaloPay sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp triển khai nhiều chương trình kích cầu mua sắm để cùng nhau vượt qua khó khăn.